|
(Nguồn: Hyundai) |
Chiến lược toàn cầu mới của Hyundai Motor nhằm chuyển đổi tất cả các phương tiện sang "Phương tiện do phần mềm xác định" (SDV) vào năm 2025, cho phép khách hàng tự do nâng cấp từ xa hiệu suất và chức năng của xe của họ ở bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời điểm nào.
Tập đoàn Hyundai cũng chia sẻ kế hoạch thay đổi trải nghiệm của khách hàng trong suốt vòng đời của chiếc xe và mang đến một kỷ nguyên mới về tính di động thông qua công nghệ phần mềm không ngừng phát triển.
Công nghệ phần mềm và di động không ngừng phát triển của Hyundai Motor sẽ đảm bảo rằng tất cả các mẫu xe, bao gồm cả những mẫu xe đã mua, vẫn được cập nhật. Điều này sẽ cho phép các chức năng của xe, bao gồm an toàn, tiện lợi, kết nối, bảo mật và hiệu suất lái xe, được nâng cấp thông qua cập nhật phần mềm Over-The-Air (OTA).
Dựa trên nền tảng EV thế hệ tiếp theo của hãng, bộ điều khiển tích hợp và Hệ điều hành xe kết nối (ccOS) được phát triển nội bộ, tất cả các phương tiện của Hyundai Motor sẽ được trang bị để nhận các bản cập nhật phần mềm OTA vào năm 2025.
Hyundai dự kiến sẽ có 20 triệu phương tiện được đăng ký vào dịch vụ xe hơi kết nối của mình trên toàn thế giới vào năm 2025. Các phương tiện kết nối được trang bị các tính năng viễn thông tiên tiến sẽ tạo ra giá trị và khả năng chưa từng có và cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cá nhân hóa, chẳng hạn như đăng ký phần mềm.
Hơn nữa, dữ liệu ô tô được kết nối sẽ kết nối mạng với các giải pháp di chuyển của Nhóm trong tương lai, bao gồm Xe có mục đích (PBV), Di động trên không nâng cao (AAM) và rô bốt. Bằng cách thiết lập một nền tảng dữ liệu mới, các dịch vụ sáng tạo sẽ được cung cấp thông qua việc kết nối và xử lý các dữ liệu khác nhau được tạo ra trong suốt vòng đời của ô tô, cũng như thúc đẩy việc tạo ra một hệ sinh thái mở hợp tác với các ngành đa dạng như hậu cần và chỗ ở.
Hyundai cũng sẽ đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ phần mềm để tích hợp công nghệ phần cứng và phần mềm, đồng thời nâng cao và nội bộ hóa năng lực công nghệ di động.