Hà Nội: Tổ công tác đặc biệt liên tiếp bắt giữ tội phạm hình sự

PHẠM CÔNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Trong ngày 21/9, các Tổ công tác đặc biệt (Công an TP Hà Nội) đã liên tiếp phát hiện 2 vụ việc, bắt giữ 4 đối tượng, tang vật thu giữ gồm 2 xe mô tô, 3 túi zíp chứa chất nghi là ma túy và các dụng cụ dùng để phá khóa xe.

Khoảng 9 giờ 20 ngày 21/9, Tổ công tác đặc biệt số 1 do trung tá Nguyễn Văn Hải (Cán bộ Đội CSGT đường bộ số 1) làm tổ trưởng, quá trình thực hiện nhiệm vụ tại khu vực đường Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, Hà Nội) phát hiện hai người đàn ông điều khiển xe máy BKS: 29T5-1557 lưu thông trên đường có biểu hiện đáng ngờ nên nhanh chóng dừng phương tiện.

Tại chốt kiểm tra, người đàn ông điều khiển xe máy không xuất trình được giấy phép lái xe cũng như đăng ký xe, nét mặt lo lắng... qua kiểm tra Tổ công tác phát hiện nhiều vam phá khoá mà các đối tượng trộm cắp thường sử dụng. Ngoài ra, biển số 29T5-1557 cũng không phải là biển kiểm soát của xe máy mà các đối tượng sử dụng.

Ha Noi: To cong tac dac biet lien tiep bat giu toi pham hinh su - Hinh anh 1
Các đối tượng trộm cắp xe máy bị tổ công tác đặc biệt bắt giữ.

Danh tính 2 người đàn ông được làm rõ là N.V.L (SN 1972; đã có 2 tiền án); người đi cùng là  M.H.C. (SN 1980). Đối tượng L khai nhận đã ăn trộm chiếc xe máy trên hôm 17/9 tại địa bàn tỉnh Bắc Ninh sau đó thay BKS: 29T5-1557 vào để sử dụng. L không ngờ khi mang xe ăn trộm được về Hà Nội thì bị phát hiện, bắt giữ. Hiện các đối tượng cùng tang vật và người liên quan đã được bàn giao về Công an phường Bồ Đề (quận Long Biên) để điều tra, làm rõ.

Tiếp đó, khoảng 15 giờ 50 cùng ngày, Tổ công tác đặc biệt số 5, do trung tá Nguyễn Văn Chính (Phó Đội trưởng Đội CSGT đường bộ số 5) làm Tổ trưởng, làm nhiệm vụ trên phố Minh Khai (quận Hai Bà Trưng) phát hiện 1 người đàn ông điều khiển xe mô tô BKS 14B1-130xx, sau xe chở 1 phụ nữ không đội mũ bảo hiểm tham gia giao thông nên đã tiến hành dừng, kiểm tra. Làm việc với Tổ công tác, người điều khiển xe tự giao nộp 3 túi nilon dán kín miệng (túi zíp) trong đó 2 túi chứa chất tinh thể màu trắng, 1 túi chưa 5 viên nén màu hồng, nghi là ma túy đá và ma túy tổng hợp.

Ha Noi: To cong tac dac biet lien tiep bat giu toi pham hinh su - Hinh anh 2
2 đối tượng mang theo ma tuý bị Tổ công tác đặc biệt bắt giữ. 

Danh tính người đàn ông điều khiển xe được làm rõ là N.Đ.L, sinh năm 1988, đăng kí thường trú tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Người phụ nữ ngồi sau là D.T.N.A, sinh năm 1995, thường trú tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Khai nhận với công an, đối tượng L cho biết trong các túi zíp nêu trên là ma túy đá và ma túy tổng hợp (thuốc lắc) được các đối tượng mua về để sử dụng. Hiện vụ việc được bàn giao cho công an cơ sở để điều tra, xử lý theo quy định.

 

Tin liên quan