Hà Nội FC "thay tướng", chọn HLV là người Nhật Bản

MINH QUANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Hà Nội FC chia tay HLV Đinh Thế Nam, lựa chọn HLV người Nhật Bản và công bố danh tính trong thời gian tới.

Hà Nội FC quyết định điều chuyển trở lại HLV Đinh Thế Nam với vai trò Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội. Được biết, Hà Nội FC đã tìm kiếm và sàng lọc ứng viên đảm nhiệm vị trí HLV trưởng là một chiến lược gia người Nhật Bản, nhưng danh tính chưa được đội bóng công bố. Trước đó, HLV Đinh Thế Nam được bổ nhiệm dẫn dắt Hà Nội FC thi đấu tại V-League từ tháng 11/2023. 

Ha Noi FC
HLV Đinh Thế Nam thôi dẫn dắt Hà Nội FC. 

Dưới sự chỉ huy của HLV Đinh Thế Nam, Hà Nội FC trải qua 10 trận đấu cùng thành tích 5 chiến thắng, 1 hòa và đón nhận 4 thất bại. Trong đó phải kể đến việc xuất sắc vượt qua CLB Wuhan Three Towns (Trung Quốc) và nhà đương kim vô địch Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) ngay tại sân Mỹ Đình thuộc khuôn khổ AFC Champions League 2023/2024.

Tuy nhiên, ở sân chơi chính là V-League, đội bóng áo tím thể hiện màn trình diễn chưa thật sự thuyết phục. Cụ thể, Hà Nội FC chỉ giành 3 chiến thắng, 1 hoà và để thua tới 4 trận, có được 10 điểm để đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng sau 8 vòng đấu, Kết qua này khiến tham vọng vô địch của Nguyễn Văn Quyết cùng các đồng đội bị ảnh hưởng không nhỏ. Ở vòng 9 V-League 2023/2024, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách trận sân của Đông Á Thanh Hoá.

Tin liên quan