Ngôi sao của Hà Nội FC lọt vào đội hình tiêu biểu của AFC Champions League

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng của Hà Nội FC đã góp mặt trong Đội hình tiêu biểu của lượt trận cuối cùng tại vòng bảng AFC Champions League.

Ngoi sao cua Ha Noi FC lot vao doi hinh tieu bieu cua AFC Champions League - Hinh anh 1
Văn Hoàng xuất sắc góp công vào chiến thắng của Hà Nội FC trước Urawa Reds.

Theo đó, ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFC Champions League đã chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Hà Nội khi họ đánh bại nhà đương kim vô địch Urawa Reds với tỉ số 2-1 trên sân nhà Mỹ Đình. Văn Nam và Tuấn Hải là hai cầu thủ ghi bàn quan trọng cho đội bóng thủ đô.

Mặc dù Hà Nội đã bị loại sớm khỏi giải đấu, chiến thắng trước Urawa Reds vẫn mang lại niềm vui lớn cho HLV Đinh Thế Nam và người hâm mộ thủ đô. Trong cuộc chiến ấn tượng này, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã đóng góp lớn với một màn trình diễn đẳng cấp.

Thay thế Tấn Trường, Văn Hoàng thi đấu xuất sắc trước sức ép lớn từ Urawa Reds, đội bóng này tung ra tới 21 cú dứt điểm nhưng chỉ ghi được 1 bàn. Với 5 pha cứu thua ngoạn mục, Văn Hoàng đã giữ vững khung thành và góp phần quan trọng vào chiến thắng của Hà Nội. Đáng chú ý, Văn Hoàng đã đẩy thành công quả 11m do Alexander Scholz bên phía Urawa Reds thực hiện ở phút thứ 10.

Với màn trình diễn xuất sắc này, Nguyễn Văn Hoàng đã được AFC vinh danh và trở thành cầu thủ duy nhất của Hà Nội có mặt trong Đội hình tiêu biểu của lượt trận cuối vòng bảng AFC Champions League.

Nên nhớ rằng, trước Văn Hoàng, Tuấn Hải cũng đã có vinh dự này khi lập cú đúp trong trận đấu với Wuhan Three Towns ở lượt trận thứ 4.

Ngoi sao cua Ha Noi FC lot vao doi hinh tieu bieu cua AFC Champions League - Hinh anh 2
Đội hình tiêu biểu lượt cuối vòng bảng AFC Champions League. 

Tin liên quan