HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận đấu ra quân tại ASIAD 19?

MINH QUANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ trước trận ra quân của ĐT Olympic Việt Nam trước ĐT Olympic Mông Cổ tại ASIAD 19.

ĐT Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân ở môn bóng đá nam ASIAD 19, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có màn đối đầu với ĐT Olympic Mông Cổ. Chia sẻ trước trận đấu, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Không có đối thủ nào là dễ dàng, đặc biệt là trận khai mạc. Toàn đội phải dành sự tôn trọng nhất định với Olympic Mông Cổ. Về chuyên môn chúng tôi không có gì lo lắng vì đội đã có sự chuẩn bị rất lâu, nhưng đối thủ nào cũng phải tôn trọng”.

HLV Hoang Anh Tuan noi gi truoc tran dau ra quan tai ASIAD 19? - Hinh anh 1
HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt ĐT Olympic Việt Nam. 

Cũng theo chiến lược gia người Khánh Hoà, với lứa cầu thủ trẻ khi độ tuổi trung bình là 20,3, trẻ nhất trong số các đội tham dự ASIAD 19, ĐT Olympic Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho giải. Cụ thể, thành phần của toàn đội gồm 18 cầu thủ lứa U20, 2 cầu thủ sinh năm 2001 (Tuấn Tài, Văn Chuẩn), trong khi đó có 2 cầu thủ quá tuổi là Nhâm Mạnh Dũng và Đỗ Sỹ Huy.

"Tôi không chủ quan nhưng nhiều cầu thủ trẻ được lựa chọn lần này đã được thi đấu nhiều giải khác nhau, đó là tiền đề để hứa hẹn những bất ngờ ở ĐT Olympic Việt Nam.Nhiều nhận định cho rằng cầu thủ của Việt Nam gọi là lớn nhưng thật ra cũng chưa quá lớn, mới 21, 22 tuổi. Theo tôi nghĩ ở tuổi 20, 21 thì không quá khác so với khi 23, 24, 25. Vấn đề là khả năng chuyên môn thế nào, công tác chuẩn bị, thời gian được thi đấu nhiều hay không. Mục tiêu đi tiếp không dễ, nhưng không phải không thực hiện được" - HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Trận đấu giữa ĐT Olympic Việt Nam và ĐT Olympic Mông Cổ ở bảng B môn bóng đá nam Asiad 19 diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 19/9 tại Hàng Châu, Trung Quốc.

Tin liên quan