Barcelona chốt được tân binh thứ 4 mùa Hè

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Mặc dù đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính nhưng Barcelona vẫn đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi mới đây họ đã chốt xong tân binh thứ 4 ở mùa Hè này.

Barcelona chot duoc tan binh thu 4 mua He - Hinh anh 1
Tân binh thứ 4 của Barcelona ở mùa Hè 2023. 

Theo đó, Barcelona vừa công bố hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng tiền đạo Vitor Roque từ Athletico Paranaense. Trang chủ của đội bóng xứ Catalan xác nhận rằng hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2031 kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 500 triệu euro.

Số tiền mà Barcelona chi ra để có được sự phục vụ của tiền đạo 18 tuổi này là 60 triệu euro, trong đó gồm 31 triệu euro phụ phí.

Theo nhà báo chuyển nhượng hàng đầu là Fabrizio Romano thì Athletico Paranaense sẽ nhận được 26 triệu euro phụ phí dựa trên số bàn thắng Vitor Roque ghi được và số danh hiệu tiền đạo người Brazil giành được cũng Barcelona. 5 triệu euro còn lại đội bóng Brazil nhận được nếu ngôi sao 18 tuổi lọt top 3 Quả bóng vàng.

Mặc dù đã chốt xong tất cả các thủ tục nhưng Barcelona sẽ không thể đem về sân Camp Nou ngôi sao 18 tuổi này ngay trong mùa Hè vì tình hình tài chính. Cụ thể, Barcelona phải giảm quỹ lương theo quy định nên Vitor Roque chỉ có thể gia nhập đội bóng này vào mùa Hè 2024.

Như vậy, Vitor Roque là cầu thủ thứ 4 mà Barcelona chiêu mộ ở mùa Hè 2023. Trước đó, đội bóng xứ Catalan đã ký hợp đồng với Mikayil Faye, Gundogan và Inigo Martinez.

Tin liên quan