Bầu Đức xác nhận sự thay đổi nhân sự ở vị trí “thuyền trưởng” HAGL

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Trong một thông tin được chính bầu Đức - chủ tịch của HAGL xác nhận, HLV Kiatisak sẽ chính thức rời đội bóng để tiếp tục công việc của mình tại Công an Hà Nội.

Bau Duc xac nhan su thay doi nhan su o vi tri “thuyen truong” HAGL - Hinh anh 1
Ông Vũ Tiến Thành thay thế vị trị của HLV Kiatisak tại HAGL

Theo như bầu Đức đã tiết lộ, dù Kiatisak đã đồng ý chuyển đến Công an Hà Nội, hợp đồng giữa chiến lược gia người Thái Lan và nhà đương kim vô địch V-League chỉ kéo dài đến hết mùa giải hiện tại.

Trong khi đó, để thay thế cho Kiatisak, bầu Đức đã quyết định mời ông Vũ Tiến Thành, người đã từng dẫn dắt TP.HCM trước đó ngồi vào "ghế nóng".

Bầu Đức đã chia sẻ: “Chúng tôi đã có cuộc họp và đạt được sự đồng thuận. Kiatisak sẽ chuyển đến Công an Hà Nội cho đến hết mùa, trong khi ông Vũ Tiến Thành sẽ tiếp quản vai trò huấn luyện HAGL. Điều này là bình thường trong làng bóng đá và cả hai đều rất hạnh phúc với quyết định này.”

Không lâu sau khi thông tin này được công bố, HLV Kiatisak cũng đã chia sẻ trên mạng xã hội về quá trình làm việc của mình tại HAGL và quan hệ đặc biệt với bầu Đức. Ông nhấn mạnh: “Tôi sẽ luôn tôn trọng và làm việc dưới sự lãnh đạo của bầu Đức, như đã từng thời gian qua.”

Trong khi HLV Kiatisak sẽ đảm nhiệm trọng trách tại Công an Hà Nội với nhiệm vụ là bảo vệ ngôi vô địch cho đội bóng này, thì ông Vũ Tiến Thành, người sẽ tiếp quản HAGL, sẽ phải tập trung vào việc giúp đội trụ lại V-League.

Năm nay, HAGL đã gặp nhiều khó khăn khi đứng cuối bảng với chỉ 5 điểm sau 8 vòng đấu. Điều này càng khiến cho sự thay đổi HLV trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Như vậy, với sự thay đổi này, cả Công an Hà Nội và HAGL đều đặt ra những mục tiêu rõ ràng cho mình. Trong khi Công an Hà Nội đặt mục tiêu giữ vững vị thế hàng đầu, HAGL đang hướng đến mục tiêu trụ hạng an toàn trong mùa giải năm nay.

Tin liên quan