Bayern Munich không có “thuyền trưởng” trong cuộc đại chiến với Man Utd

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Bayern Munich gặp tổn thất không hề nhỏ trong trận đại chiến với Man Utd tại Champions League sắp tới khi sẽ không có được sự chỉ đạo của HLV Thomas Tuchel.

Bayern Munich khong co “thuyen truong” trong cuoc dai chien voi Man Utd - Hinh anh 1
HLV Tuchel đã phải lên khán đài theo dõi trận đấu sau tấm thẻ đỏ từ trọng tài. 

Theo đó, lượt trận đấu tiên của vòng bảng Champions League mùa giải mới trở lại với hàng loạt các trận cầu đáng chú ý. Trong đó phải kể đến cuộc thư hùng của hai “gã khổng lồ” là Bayern Munich và Man Utd trong khuôn khổ bảng A.

Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân vận động Allianz Arena của Bayern Munich vào 2h00 ngày 21/9. Đây được xem là trận cầu tâm điểm của lượt trận đấu tiên vòng đấu bảng UEFA Champions League.

Tuy nhiên, cuộc đấu này có vẻ như sẽ kém hấp dẫn đi nhiều khi mà Bayern Munich sẽ thiếu vắng đi sự chỉ đạo của HLV Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Đức đã phải nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng với trọng tài ở trận lượt về tứ kết Champions League giữa Bayern Munich và Man City mùa trước.

HLV Thomas Tuchel đã nổi giận sau tình huống và tiền đạo Kingsley Coman bị trung vệ Laporte của Man City phạm lỗi.

Với tấm thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài thì chiến lược gia người Đức sẽ bị cấm chỉ đạo 1 trận đấu và chỉ được theo dõi ở trên khán đài. Hai trợ lý Zsolt Low và Anthony Barry sẽ đảm nhận vai trò của HLV Tuchel.

Trong khi đó, với Man Utd, đội bóng thành Manchester cũng không có được lực lượng mạnh nhất của mình khi “cơn bão” chấn thương đang càn quét đội bóng này với 11 ca chấn thương khác nhau trong đội hình.

Tin liên quan