Bayern Munich tiếp tục nâng giá hỏi mua Harry Kane

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Đội bóng nước Đức vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ tiền đạo Harry Kane từ Tottenham sau khi bị từ chối ở lời đề nghị đầu tiên.

Bayern Munich tiep tuc nang gia hoi mua Harry Kane - Hinh anh 1
Bayern Munich vẫn đang nỗ lực đưa Harry Kane về với Allianz Arena. 

Theo đó, Bayern Munich đang tích cực tìm kiếm một chân sút chủ lực trong đội hình sau sự ra đi của Lewandowski hồi năm ngoái và mục tiêu mà “Hùm xám” nhắm tới chính là tiền đạo Harry Kane.

Tuy nhiên, ngay sau khi gửi lời đề nghị đầu tiên là 70 triệu euro kèm phụ phí thì Bayern Munich đã bị từ chối. Tottenham cho rằng mức giá này là quá thấp khi muốn sở hữu tiền đạo đội trưởng của ĐT Anh ở thời điểm này.

Bayern Munich cũng không vì thế mà bỏ cuộc khi mà HLV Thomas Tuchel đã lên kế hoạch chiêu mộ Harry Kane nhằm khỏa lấp khoảng trống để lại sau sự ra đi của Robert Lewandowski, nếu có được chân sút người Anh thì “Hùm xám” chắc chắn sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh đội hình ở mùa giải tới.

Sau khi lời đề nghị đầu tiên bị từ chối, Bayern tiếp tục gửi đề nghị thứ 2 trị giá 80 triệu euro kèm phụ phí gửi tới Tottenham. Họ tin rằng “Gà trống” sẽ phải bán Kane ngay bây giờ, nếu không muốn bị mất trắng vào Hè 2024 khi mà hợp đồng với Kane chỉ còn đến tháng 6/2024.

Thế nhưng, một lần nữa đội bóng nước Anh cho thấy thái độ cứng rắn của mình khi Tottenham tiếp tục từ chối. Chủ tịch Daniel Levy không muốn bán đi tài sản quý giá nhất của CLB, người đã ghi 32 bàn thắng mùa trước. Ông mong muốn Harry Kane sẽ tiếp tục ở lại “Gà trống” ở mùa giải tới.

Về phần mình, Harry Kane sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Tottenham vào thứ Tư tới để chuẩn bị cho chuyến du đấu trước mùa giải tại Australia, Thái Lan và Singapore.

Tin liên quan