Bộ ba tấn công chủ lực của Man City chuẩn bị tái xuất

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Theo HLV Pep Guardiola, bộ ba tấn công gồm Erling Haaland, Kevin de Bruyne và Jeremy Doku đang tiến gần hơn đến việc tái xuất trên sân sau thời gian dài nghỉ do chấn thương. Dự kiến, họ có thể trở lại sân trong trận đấu với Huddersfield Town ở vòng ba của FA Cup.

Bo ba tan cong chu luc cua Man City chuan bi tai xuat - Hinh anh 1
Bộ ba Doku, Haaland và De Bruyne chuẩn bị tái xuất. 

Theo đó, HLV Guardiola chia sẻ trong buổi họp báo rằng: "Họ đã có mặt trong các buổi tập đầy đủ cùng đội và sẵn sàng để thi đấu. Doku và De Bruyne có vẻ khá ổn, còn Haaland đang trong quá trình hồi phục tốt hơn một chút. Tôi rất hy vọng họ sẽ sớm trở lại và đóng góp cho đội."

Trước khi chấn thương, Haaland đã thể hiện phong độ xuất sắc trong 14 trận đấu trong tại Premier League nhưng bất ngờ phải nghỉ vì chấn thương xương bàn chân.

Trong khi đó, Doku bị đau và không thể thi đấu kể từ trận đấu với RB Leipzig tại Champions League. Đối với De Bruyne, tiền vệ xuất sắc người Bỉ đã phải nghỉ từ đầu mùa giải và vẫn đang trong quá trình hồi phục.

Tuy nhiên, Guardiola vẫn cảnh báo về việc tái phát chấn thương của De Bruyne và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tiếp tục hỗ trợ và chăm sóc cho các cầu thủ trong quá trình phục hồi.

Ngoài ra, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng thông báo về sự vắng mặt của một số cầu thủ khác như Bernardo Silva, Kalvin Phillips và Matheus Nunes do lý do sức khỏe, cũng như sự vắng mặt của Rodri, người đã xin nghỉ phép để trở về Madrid vì lý do gia đình.

Trong bối cảnh Man City đã trải qua một tháng 12 cực kỳ căng thẳng với chín trận đấu, bao gồm cả việc đăng quang tại FIFA Club World Cup, HLV Guardiola đánh giá cao việc có những tuần nghỉ ngơi giúp đội ngũ tái tạo năng lượng và tinh thần.

Cuối cùng, HLV cũng nêu bật về an ninh cho đội bóng sau khi Jack Grealish trải qua sự cố nhà bị trộm và bị cướp mất trang sức có giá trị. Guardiola nhấn mạnh rằng sẽ có biện pháp đặc biệt để đảm bảo an toàn cho toàn bộ đội ngũ.

Tin liên quan