“Bom tấn” của Chelsea muốn rời đội ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Hậu vệ Marc Cucurella của Chelsea đang tính đến khả năng rời Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

“Bom tan” cua Chelsea muon roi doi o ky chuyen nhuong mua Dong - Hinh anh 1
Cucurella tính đến chuyện rời Chelsea. 

Vào mùa Hè năm ngoái, Chelsea đã chi ra một số tiền “khủng” lên tới 62 triệu bảng để chiêu mộ Marc Cucurella từ Brighton. Sau một mùa giải đầu tiên không mấy suôn sẻ, hậu vệ người Tây Ban Nha hy vọng sẽ cải thiện phong độ của mình dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Mauricio Pochettino.

Tuy nhiên, mùa giải mới lại chưa mang lại cơ hội nào cho Cucurella tại Premier League. Anh đã ngồi ngoài trong 6 trận đấu của Chelsea và thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký ở vòng 5 do vấn đề thể lực.

HLV Pochettino đã đặt trọn niềm tin vào hậu vệ Ben Chilwell bên hành lang trái. Trận đấu duy nhất Cucurella được ra sân là trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước AFC Wimbledon tại vòng 2 Carabao Cup.

Trước đó, Man Utd từng thể hiện sự quan tâm đến Marc Cucurella, nhưng sau đó đã chuyển hướng sang Sergio Reguilon do đàm phán với Chelsea bị đình trệ. Theo truyền thông Anh thì Cucurella đã trò chuyện với HLV Pochettino về tương lai của mình nhưng mợi chuyện hiện vẫn chưa rõ ràng.

Mục tiêu chính của Cucurella là có cơ hội chơi nhiều hơn tại Premier League. Nếu không đạt được mục tiêu này thì cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ xem xét khả năng rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Trong trường hợp Cucurella rời Chelsea, có thể anh sẽ trở lại quê nhà Tây Ban Nha để thi đấu. Real Madrid hiện đang theo dõi tình hình của hậu vệ này và có thể xem xét khả năng mượn anh để gia tăng sức mạnh ở hành lang trái.

Tin liên quan