Cặp đôi quyền lực Chương Tử Di và Uông Phong xác nhận ly hôn

Q.ANH
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Ngày 23/10, nữ diễn viên nổi tiếng Chương Tử Di và nam ca sĩ Uông Phong gây bất ngờ khi ra thông báo đã chính thức ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm.

Cap doi quyen luc Chuong Tu Di va Uong Phong xac nhan ly hon - Hinh anh 1
  Chương Tử Di và Uông Phong xác nhận ly hôn

Sau một loạt đồn đoán và sự im lặng gần đây trên mạng xã hội, cuối cùng Chương Tử Di và Uông Phong đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân của họ.

Trong thông báo ly hôn, Chương Tử Di cho biết: "Sau 8 năm chung sống, chúng tôi quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này sau khi đã cân nhắc và bàn bạc kỹ lưỡng. Chúng tôi sẽ cùng nuôi dạy các con và trưởng thành cùng các bé. Chúng tôi vẫn sẽ là những bậc cha mẹ tin cậy của các con."

Chương Tử Di và Uông Phong kết hôn vào tháng 5/2015 và đã có hai con, một trai và một gáiCả 2 từng gặp nhiều sự phản đối từ gia đình và người hâm mộ khi quyết định đến với nhau bởi Uông Phong có đời tư phức tạp và đã ly hôn 3 lần trước đó.

Chương Tử Di, sinh năm 1979, được biết đến với những vai diễn xuất sắc trong nhiều bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ, từ "Thập diện mai phục" đến "Ngọa hổ tàng long".

Tin liên quan