Cầu mây Việt Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại ASIAD 19

Q.ANH
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Cầu mây nữ Việt Nam đã khép lại một chặng đường đầy ấn tượng tại ASIAD 19. Dù đối đầu với những đối thủ mạnh và được đánh giá cao hơn, các cô gái Cầu mây đã thể hiện sự tự tin, tinh thần thi đấu cao cùng với kỹ thuật và tài năng của mình, để giành về một bộ huy chương đủ màu vô cùng đáng tự hào: 1 HCV, 1 HCB, và 1 HCĐ.

Cau may Viet Nam hoan thanh xuat sac nhiem vu tai ASIAD 19 - Hinh anh 1
Đội tuyển Cầu mây Việt Nam góp công lớn cho thành công của đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD năm nay. Ảnh: TTXVN

Trong trận đấu chung kết tại ASIAD 19 ngày 7/10, đội Cầu mây nữ Việt Nam đã nỗ lực đối đầu với đội Thái Lan tại nội dung Regu nữ. Dù thất bại với tỷ số 0-2 (15-21, 12-21), nhưng đây vẫn là một thành tích đáng kể khi mang về cho đội tuyển Việt Nam tấm HCB quý giá.

Dẫu không đạt được mục tiêu giành thêm HCV tại ASIAD 19, các cô gái Cầu mây nữ Việt Nam đã chứng minh tài năng và tinh thần thi đấu mạnh mẽ.

Ngoài ra, đội Cầu mây nam Việt Nam cũng đã có sự tiến bộ đáng kể tại ASIAD 19 bằng việc giành HCĐ trong nội dung Regu nam. Thành tích này đã đóng góp quan trọng vào thành công tổng thể của đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 19.

Tính đến chiều ngày 7/10, đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được tổng cộng 3 HCV, 5 HCB và 17 HCĐ, tạm xếp thứ 21 trên bảng tổng sắp huy chương của Đại hội.

Ngày 8/10, 17 thành viên của đội tuyển Cầu mây Việt Nam sẽ trở về nước, khép lại hành trình thi đấu xuất sắc tại ASIAD 19.

Tin liên quan