Chelsea chấm dứt chuỗi đáng thất vọng suốt 15 tháng

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - The Blues đánh bại Sheffield Utd 2-0, giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Stamford Bridge trong Premier League.

Chelsea cham dut chuoi dang that vong suot 15 thang - Hinh anh 1
 Chelsea chấm dứt chuỗi trận thất vọng trên sân nhà.

Theo đó, Chelsea đã chấm dứt chuỗi thất vọng kéo dài 15 tháng trên sân nhà khi giành chiến thắng 2-0 trước Sheffield Utd trong trận đấu thuộc vòng 17 Premier League diễn ra vào đêm qua. Cole Palmer và Nicolas Jackson là những người ghi bàn quan trọng cho đội chủ nhà, giúp The Blues lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Chiến thắng này là lần đầu tiên mùa này mà Chelsea thắng liên tiếp trên sân nhà ở Premier League, với chỉ ba chiến thắng trên sân nhà tính từ đầu mùa. Trong năm 2023, đội bóng này đã giành 3 điểm trọn vẹn trong 5 trận đấu tại Stamford Bridge tại giải đấu hàng đầu ở nước Anh.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 9/2022, Chelsea giành chiến thắng liên tiếp trên sân nhà ở Premier League. Trận đấu trước đó, ở vòng 14, The Blues đã đánh bại Brighton 3-2 trên sân nhà.

Trong mùa giải trước, Chelsea chỉ đạt vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Mùa này, dưới sự dẫn dắt của HLV Mauricio Pochettino, họ đang xếp thứ 10 với 22 điểm, kém đội xếp thứ 4 (Man City) đến 12 điểm.

Sau trận đấu, HLV Pochettino đã dành những lời khen cho đội của mình, nhấn mạnh chiến thắng xứng đáng của họ.

"Các cầu thủ của tôi xứng đáng giành chiến thắng. Họ đã tập luyện chăm chỉ trong 1 tuần qua. Vì vậy, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. 3 điểm này rất quan trọng đối với chúng tôi. Nó sẽ tiếp thêm sự tin cho chúng tôi trước khi bước vào trận đấu với Newcastle vào giữa tuần tới", chiến lược gia người Argentina chia sẻ.

Vào thứ Tư tuần sau, Chelsea sẽ tiếp tục có trận đấu trên sân nhà khi đón tiếp Newcastle trong khuôn khổ tứ kết Carabao Cup.

Tin liên quan