Chelsea nhận thất bại gây sốc tại Carabao Cup

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Dù thi đấu hoàn toàn áp đảo trước Middlesbrough nhưng Chelsea không thể nào xuyên thủng mảnh lưới của đội chủ nhà không những thế còn để thua 0-1 sau 90 phút thi đấu.

Chelsea nhan that bai gay soc tai Carabao Cup - Hinh anh 1
 Chelsea nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Middlesbrough.

Bước vào chuyến làm khách trên sân của Middlesbrough tại bán kết Carabao Cup, Chelsea thiếu vắng đi nhiều nhân tố quan trọng trong đội hình. HLV Pochettino quyết định tung ra sân Cole Palmer ở vị trí tiền đạo cắm, một quyết định mạo hiểm thay vì đặt niềm tin vào Broja.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea đã áp đảo hoàn toàn đội chủ nhà với liên tiếp các pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành của Middlesbrough. Tuy nhiên hàng thủ của đội chủ nhà đã đứng vững cùng sự xuất sắc của thủ thành Middlesbrough.

Không những thế, phút 37, đội chủ nhà còn có bàn thắng mở tỷ số trận đấu sau một pha phản công mẫu mực, người kết thúc là Hayden Hackney.

Sau bàn thua, Chelsea càng gia tăng sức ép mạnh về phía khung thành của đội chủ nhà nhưng các chân sút bên phía đội khách lại tỏ ra vô duyên dù có được rất nhiều các cơ hội ghi bàn.

Dù sau đó, HLV Pochettino có tung Broja vào sân thì mọi chuyện vẫn không thay đổi với sự mờ nhạt của các chân sút The Blues. Chung cuộc, đội khách nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Middlesbrough ở trận bán kết lượt đi Carabao Cup, đoàn quân của HLV Pochettino vẫn còn có cơ hội ở trận đấu lượt về nếu muốn tìm kiếm một danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Tin liên quan