Chelsea thắng đậm Tottenham trong trận derby London

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Trận đấu giữa Tottenham và Chelsea tại vòng 11 Premier League đã chứng kiến một cuộc đối đầu căng thẳng và kịch tính khi Spurs phải chơi với chỉ 9 người vì hai cầu thủ của họ bị truất quyền thi đấu.

Chelsea thang dam Tottenham trong tran derby London - Hinh anh 1
Chelsea giành chiến thắng thuyết phục trước Tottenham. 

Dù Tottenham đã mở tỉ số từ khá sớm, nhưng Chelsea đã chơi rất quyết tâm và may măn để có chiến thắng 4-1 chung cuộc.

Trận đấu diễn ra tại sân nhà của Tottenham, đội chủ nhà cần một chiến thắng để giành lại ngôi đầu bảng từ tay Manchester City. Tuy nhiên, với việc chơi thiếu người từ rất sớm trong trận đấu, Tottenham đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc duy trì sức mạnh và sự cân bằng trên sân.

Tottenham đã khởi đầu đầy hứng khởi khi mở tỉ số ở phút thứ 6 với bàn thắng của Dejan Kulusevski. Tuy nhiên, niềm vui của họ không kéo dài lâu khi Cristian Romero của Tottenham phạm lỗi trong vòng cấm, dẫn đến quả phạt đền cho Chelsea và một thẻ đỏ cho cầu thủ người Argentina. Cole Palmer đã không bỏ lỡ cơ hội và gỡ hòa cho Chelsea từ chấm 11m.

Sau đó, Tottenham tiếp tục gặp rắc rối khi Destiny Udogie nhận thẻ vàng thứ hai của trận đấu, qua đó khiến đội chủ nhà chỉ còn 9 người trên sân. Chelsea đã tận dụng ưu thế số người để tấn công mạnh mẽ và cuối cùng đã ghi thêm 3 bàn thắng với cú hat-trick của Nicolas Jackson để ấn định chiến thắng 4-1.

Với kết quả này, Tottenham đã phải chấp nhận mất ngôi đầu bảng và đứt mạch bất bại của mình ở Premier League mùa này. Trong khi đó, chiến thắng này đã giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Trận đấu cũng đánh dấu sự tái ngộ giữa HLV Pochettino với Tottenham sau khi ông bị sa thải 4 năm trước.

Tin liên quan