Côn Đảo: Tạm ngưng các phương tiện vận chuyển hành khách tuyến từ đất liền ra đảo

THỂ NY
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Ngày 21/2, Ban Quản lý Cảng Bến Đầm (Côn Đảo) cho biết, cơ quan này vừa có văn bản về việc tạm ngưng các phương tiện vận chuyển hành khách tuyến từ đất liền ra đảo.

Con Dao: Tam ngung cac phuong tien van chuyen hanh khach tuyen tu dat lien ra dao - Hinh anh 1
Ảnh minh hoạ 

Căn cứ Thông báo kết luận số 58/TB-UBND ngày 11/02/2022 của UBND huyện Côn Đảo, kết luận ý kiến của ông Lê Văn Phong, Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo tại cuộc họp làm việc với Ban quản lý cảng Bến Đầm, Ban quản lý cảng Bến Đầm đã tổ chức tiếp nhận các chuyến tàu chạy thí điểm và hiện nay công tác tổ chức cho tàu chạy thí điểm đã hoàn tất.

Sau các chuyến tàu chạy thí điểm, UBND huyện Côn Đảo sẽ tổ chức đánh giá lại công tác vận chuyển hành khách tại các chuyến tàu trên, đánh giá việc tiếp nhận có phù hợp công tác phòng chống dịch cũng như khả năng tiếp nhận hành khách và năng lực y tế của địa phương để đưa ra phương án tiếp nhận tàu khách hoạt động trở lại.

Trong khi chờ đánh giá và kết luận của UBND huyện Côn Đảo; từ ngày 20/2, Ban quản lý cảng Bến Đầm tạm ngưng tiếp nhận tàu khách tuyến từ đất liền ra Côn Đảo đến khi có văn bản cho phép của UBND huyện Côn Đảo.

Tin liên quan