Công an Hà Nội đã tìm được người thay thế HLV Gong Oh-kyun

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - CLB Công an Hà Nộ (CAHN) đã chấm dứt hợp đồng với HLV Gong Oh-kyun và tìm được người người thay thế cho vị trí "ghế nóng" tại đội bóng này.

Cong an Ha Noi da tim duoc nguoi thay the HLV Gong Oh-kyun  - Hinh anh 1
Gong Oh-kyun sẽ thôi vị trí HLV trưởng của Công an Hà Nội. 

Theo đó, Gong Oh-kyun, người đã đảm nhận vị trí HLV trưởng của CAHN với nhiều kì vọng, đã phải rời bỏ vị trí này chỉ sau hơn 2 tháng chỉ đạo. Quyết định này đến sau trận thua 1-2 trước Khánh Hòa ở vòng 7, khiến ban lãnh đạo CAHN buộc phải thay đổi để cứu vãn mục tiêu bảo vệ chức vô địch V-League và mở rộng tầm ảnh hưởng ở đấu trường châu lục.

HLV tạm quyền thay thế Gong Oh-kyun là ông Trần Tiến Đại, nhưng vị trí HLV mới sẽ được chính thức công bố vào ngày 5/1. Người được chọn để đảm nhận vị trí này là Mano Polking, một cái tên quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trước đó, HLV Polking từng có thời gian ngắn dẫn dắt TP.HCM và đặc biệt giúp ĐT Thái Lan đoạt chức vô địch AFF Cup 2 lần liên tiếp.

Trong khi chờ đợi sự xuất hiện của HLV Polking, CAHN đang tiến hành thủ tục thanh lý hợp đồng trước thời hạn với HLV Gong Oh-kyun. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 1 năm và do quyết định chấm dứt sớm từ phía đội bóng nên HLV Gong Oh-kyun sẽ được đền bù về mặt tài chính.

HLV Gong Oh-kyun đã trải qua một thử thách khó khăn tại V-League khi không thắng trong 4 vòng liên tiếp, khiến CAHN tụt xuống vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng. Mục tiêu bảo vệ chức vô địch đang đối mặt với nhiều thách thức.

Như vậy, HLV Mano Polking sẽ đảm nhận trách nhiệm chưa đầy một tháng trước thềm Asian Cup 2023, làm nhiệm vụ dẫn dắt CAHN với hy vọng tái lập đội bóng vào con đường chiến thắng.

Tin liên quan