Công an Hà Nội sở hữu cầu thủ đắt giá nhất V-League

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Với việc chiêu mộ thành công thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn, Công an Hà Nội đã sở hữu cho mình cầu thủ đắt giá nhất V-League ở thời điểm hiện tại.

Cong an Ha Noi so huu cau thu dat gia nhat V-League - Hinh anh 1
Filip Nguyễn là cầu thủ đắt giá nhất V-League 2023. 

Theo đó, nhằm tăng cường lực lượng cho giai đoạn 2 của V-League, Công an Hà Nội đã chiêu mộ liên tiếp 2 “bom tấn” là Quang Hải và Filip Nguyễn.

Trong đó đáng chú ý là thủ thành người Việt kiều Filip Nguyễn. Cầu thủ sinh năm 1992 này đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với tân binh của V-League qua đó trở thành cầu thủ đắt giá nhất giải đấu này.

Cụ thể, theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Filip Nguyễn được định giá 700 nghìn euro (gần 18 tỉ đồng). Vượt qua cầu thủ ngoại binh của Thép xanh Nam Định là tiền đạo Douglas Coutinho, người có mức giá là 450 nghìn euro. Xếp ở vị trí thứ 3 là tiền vệ Andre Luiz cũng của đội bóng thành Nam với 400 nghìn euro.

Cầu thủ nội được định giá cao nhất V-League hiện tại là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của Viettel. Anh được định giá 400 nghìn euro.

Trong top 10 cầu thủ được định giá cao nhất V-League, ngoài Hoàng Đức, còn có 2 cầu thủ nội khác góp mặt là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (350 nghìn euro) và hậu vệ Hồ Tuấn Tài (350 nghìn euro).

Tin liên quan