Công an Hà Nội vẫn chưa thắng dưới thời HLV Gong Oh-kyun tại V-League

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Trận đấu giữa Công an Hà Nội (CAHN) và Quảng Nam tại vòng 6 đã kết thúc với kết quả hòa 0-0 và HLV Gong Oh-kyun vẫn chưa có niềm vui chiến thắng kể từ khi đảm nhận vai trò HLV cho CAHN tại V-League.

Cong an Ha Noi van chua thang duoi thoi HLV Gong Oh-kyun tai V-League - Hinh anh 1
 Công an Hà Nội chưa biết đến chiến thắng dưới thời HLV Gong Oh-kyun tại V-League

CAHN thể hiện sự vượt trội về thời gian kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội tấn công hơn so với đối thủ Quảng Nam, nhưng họ gặp khó khăn trong việc tiếp cận vòng cấm của đối phương. Hệ thống phòng ngự nhiều tầng của Quảng Nam đã làm khó khăn cho hàng công của CAHN, đặc biệt là cặp đôi Gieovane và Nguyễn Quang Hải.

HLV Văn Sỹ Sơn của Quảng Nam đã triển khai chiến thuật phòng ngự - phản công và hiệu quả đã được thể hiện trong việc đối phó với các pha tấn công của đội chủ nhà.

Trong suốt thời gian thi đấu, CAHN chỉ có hai tình huống nguy hiểm nhất là cú dứt điểm của Gieovane ở phút 22 và pha băng xuống đối mặt thủ môn của Văn Thanh sau đó. Tuy nhiên, cả hai đều không thành công và bị thủ thành Đức An từ chối.

Bên cạnh việc phòng ngự chặt chẽ, Quảng Nam còn tổ chức những pha phản công nguy hiểm, đặc biệt là trong hiệp hai. Phút 83, Eze đã có một cú đầu dội xà và đến phút bù giờ thứ tư, Trung Phong có cơ hội nhưng lại không thể ghi bàn.

Sau trận hòa này, CAHN đứng ở vị trí thứ tám với chín điểm, kém đầu bảng Nam Định bốn điểm. Nhưng các đối thủ như Nam Định, Thanh Hoá, Bình Dương, Viettel và Hải Phòng vẫn chưa thi đấu ở vòng 6, có thể khiến CAHN tụt thêm hạng.

HLV Gong Oh-kyun, người đã đảm nhận vị trí HLV cho CAHN từ ngày 13/11 với mục tiêu bảo vệ chức vô địch quốc gia, đang phải đối mặt với thách thức khi chưa biết đến chiến thắng ở V-League. Mặc dù có chiến thắng trong trận ra mắt tại Cup Quốc gia, nhưng sau đó, ông chỉ có được kết quả thua Hải Phòng 1-3, hòa Nam Định 2-2 và giờ đây lại hòa 0-0 trước Quảng Nam tại V-League 2023-2024.

Tin liên quan