Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng ở trận đấu thứ 1.200 trong sự nghiệp

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với bàn thắng và kiến tạo giúp Al Nassr đánh bại Al Riyadh 4-1 trong trận đấu ở vòng 16 của Saudi Pro League.

Cristiano Ronaldo ghi ban thang o tran dau thu 1.200 trong su nghiep - Hinh anh 1
 Ronaldo tỏa sáng ở trận đấu 1.200 trong sự nghiệp.

Trước khi bước vào cuộc so tài với Al Riyadh, Ronaldo đã trải qua hai trận gần đây không ghi bàn trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, tại trận đấu này, ngôi sao 38 tuổi đã chấm dứt mạch im tiếng của mình ở phút 31, khi anh đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Sadio Mane từ cánh trái.

Bàn thắng này mở đầu cho một màn trình diễn ấn tượng. Cuối hiệp 1, CR7 đã kiến tạo để Otavio nhân đôi cách biệt, đưa Al Nassr dẫn trước Al Riyadh 2-0. Mặc dù đội chủ nhà chơi không ấn tượng ở hiệp 1, nhưng sự chói sáng của Ronaldo đã mang về 2 bàn cho đội nhà.

Ngoài những bàn thắng, Ronaldo còn tham gia nhiều tình huống tấn công đáng chú ý. Phút 12, cú vô-lê đẹp mắt của anh bị hậu vệ Birama Toure phá ra khỏi vạch cầu môn. Tuy nhiên, Ronaldo cũng bỏ lỡ một số cơ hội từ các đường tạt của Mane, người cũng góp phần vào chiến thắng của đội.

Ở hiệp 2, Al Nassr tiếp tục thăng hoa và có thêm 2 bàn thắng nhờ công của tiền đạo Talisca. Al Riyadh chỉ có được bàn danh dự do công của Andre Gray ở phút 68, nhưng không đủ để lật ngược tình thế trước sức mạnh của Al Nassr.

Sau 90 phút căng thẳng, Al Nassr giành chiến thắng 4-1, duy trì vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Saudi Pro League 2023-24 với 37 điểm, kém đội đầu bảng Al Hilal 7 điểm.

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu thứ 1.200 của mình, Ronaldo đã chứng minh tại sao anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Theo thống kê, CR7 trở thành cầu thủ thứ 5 trong lịch sử bóng đá đạt được thành tích này, sau Peter Shilton, Paul Bastock, Rogerio Ceni và Fabio.

Tin liên quan