Đội tuyển Argentina triệu tập đội hình “khủng” để đấu với Brazil

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Đội tuyển Argentina đã triệu tập đội hình "khủng" để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, đặc biệt là cuộc đối đầu với "đại kình địch" Brazil.

Doi tuyen Argentina trieu tap doi hinh “khung” de dau voi Brazil - Hinh anh 1
Danh sách triệu tập của ĐT Argentina trong tháng 11. 

Trong đợt tập trung vào tháng 11 này, đội tuyển Argentina sẽ đối đầu với Uruguay và Brazil trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Hôm nay, HLV Lionel Scaloni đã công bố danh sách triệu tập 28 cầu thủ, với điểm nhấn là sự xuất hiện của hậu vệ người Tây Ban Nha, Pablo Maffeo.

Pablo Maffeo, hậu vệ 26 tuổi, đang thi đấu cho CLB Real Mallorca tại La Liga. Sinh ra và lớn lên ở Tây Ban Nha, Maffeo từng khoác áo Manchester City và đã thi đấu cho các đội tuyển trẻ của Tây Ban Nha từ U16 tới U21. Tuy nhiên, với quốc tịch của mẹ là người Argentina, anh có quyền lựa chọn thi đấu cho Albiceleste.

Lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển Argentina, Maffeo có thể có cơ hội ra mắt trong 2 trận sắp tới. Vị trí thi đấu hiện tại của anh là hậu vệ phải. Ngoài Maffeo, HLV Scaloni còn triệu tập tân binh khác là hậu vệ trái Francisco Ortega, người đang khoác áo Olympiacos.

Danh sách tập trung còn đầy đủ những ngôi sao nổi tiếng như Lionel Messi, Angel Di Maria, Julian Alvarez, Enzo Fernandez, Rodrigo De Paul, Alexis Mac Allister, Lautaro Martinez, Cristian Romero, Gonzalo Montiel, Nicolas Otamendi, Nahuel Molina - những cầu thủ đã giành chức vô địch World Cup 2022.

Với 12 điểm toàn thắng sau 4 trận, Argentina hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng trong vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Trận tiếp theo của Albiceleste sẽ là cuộc chạm trán với Uruguay tại Buenos Aires vào ngày 16/11, sau đó là trận "Siêu kinh điển" Nam Mỹ với Brazil tại Rio de Janeiro vào ngày 21/11.

Tin liên quan