Đội tuyển Karate mang HCV thứ 3 về cho Đoàn Thể thao Việt Nam

TÔ HÀ
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Trong ngày thi đấu 6/10, Đội tuyển Karate Việt Nam đã tỏa sáng với màn biểu diễn xuất sắc trong nội dung Kata đồng đội nữ và mang về cho Đoàn Thể thao Việt Nam tấm HCV quý báu thứ 3.

Doi tuyen Karate mang HCV thu 3 ve cho Doan The thao Viet Nam - Hinh anh 1
 Đội tuyển Karate mang HCV thứ 3 về cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 19. Ảnh: Thể thao Việt Nam

Với màn trình diễn đầy tự tin và tài năng của các võ sĩ Lưu Thị Thu Uyên, Nguyễn Thị Phương và Nguyễn Ngọc Trâm, Đội tuyển Karate Việt Nam đã đạt số điểm ấn tượng là 42.70, đánh bại Đội tuyển Karate Malaysia để giành HCV.

Đây cũng là tấm HCV thứ 3 cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 19. Trước đó, tấm HCV đầu tiên thuộc về xạ thủ Phạm Quang Huy của Đội tuyển Bắn súng, sau khi anh chiến thắng ở nội dung cá nhân nam 10m súng ngắn hơi. Tấm HCV thứ hai thuộc về Đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam sau chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Indonesia trong nội dung 4 nữ cầu mây.

Cũng trong chiều 6/10, hai đội Cầu mây Việt Nam cùng bước vào đấu trận bán kết kịch tính, hấp dẫn ở nội dung Regu nam gặp Thái Lan và Regu nữ gặp Hàn Quốc tại ASIAD 19.

Vượt qua Hàn Quốc 2-0 sau 35 phút thi đấu, tuyển nữ Việt Nam lọt vào chung kết tranh HCV với Thái Lan vào sáng mai 7/10.

Trong khi đó, trước đối thủ quá mạnh và là ứng cử viên sáng giá cho tấm HCV nên đội Regu nam không thể tạo bất ngờ và đành chấp nhận thua với tỷ số 0 - 2 (5-21 và 7-21). Qua đó, mang về cho đoàn Thể thao Việt Nam thêm 1 HCĐ.

Tính đến thời điểm này, Đoàn Thể thao Việt Nam đã có được tổng cộng 3 HCV, 4 HCB và 17 HCĐ, tạm xếp ở vị trí thứ 19 trên Bảng tổng sắp huy chương tại ASIAD 19.

Tin liên quan