ĐT futsal Việt Nam áp đảo tại vòng loại futsal châu Á 2024

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Đội tuyển futsal Việt Nam đã kết thúc vòng loại futsal châu Á 2024 với kết quả toàn thắng sau khi đánh bại Hàn Quốc ở lượt trận cuối.

DT futsal Viet Nam ap dao tai vong loai futsal chau A 2024 - Hinh anh 1
ĐT futsal Việt Nam thắng áp đảo trước Hàn Quốc. 

Bước vào lượt trận cuối gặp Hàn Quốc để phân định ngôi đầu bảng, ĐT futsal Việt Nam tự tin sau 2 trận thắng áp đảo trước đó với Mông Cổ và Nepal.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Việt Nam đã tràn lên tấn công và áp đảo đối thủ tới từ Đông Á, sức ép lớn giúp đội bóng áo đỏ sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 14 do công của Dương Ngọc Linh. Trước khi hiệp 1 khép lại, ĐT Việt Nam cũng kịp có thêm bàn thắng thứ 2 do công của Gia Hưng rời tạm nghỉ với lợi thế lớn.

Sang đến hiệp 2, Hàn Quốc có bàn thắng sớm để rút ngắn cách biệt xuống 1 - 2 nhưng vẫn không thế làm gì trước sức mạnh của ĐT Việt Nam. Lần lượt Dương Ngọc Linh, Đinh Công Viên và Nguyễn Minh Trí điền tên lên bảng điện tử để nâng tỷ số lên 5-1 cho đội tuyển futsal Việt Nam. Mãi tới cuối trận, Hàn Quốc mới có thêm một bàn gỡ để kết thúc trận đấu với tỷ số 2-5.

Chung cuộc, ĐT Việt Nam giành chiến thắng áp đảo sau 3 trận đấu tại vòng loại và tiến vào vòng chung kết futsal châu Á 2024 với tư cách là đội đầu bảng.

Tin liên quan