ĐT futsal Việt Nam ra quân thuận lợi tại vòng loại futsal châu Á

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Chỉ phải đối đầu với đội chủ nhà Mông Cổ, ĐT futsal Việt Nam đã có một trận đấu ra quân dễ dàng với chiến thắng đậm tại vòng loại futsal châu Á 2024.

DT futsal Viet Nam ra quan thuan loi tai vong loai futsal chau A - Hinh anh 1
ĐT futsal Việt Nam thắng đậm ở trận ra quân. 

Bước vào trận ra quân tại vòng loại futsal châu Á 2024, Việt Nam đối đầu với đội chủ nhà Mông Cổ. Với lợi thế vượt trội về đẳng cấp, đoan quân của HLV Diego Giustozzi dễ dàng áp đảo đối thủ và dồn ép Mông Cổ về phần sân nhà ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Sau 8 phút trận đấu diễn ra, Việt Nam đã dẫn trước với tỷ số 2-0. Nhưng những phút sau đó của hiệp 1, lối chơi phòng ngự co cụm của Mông Cổ đã khiến các chân sút bên phía Việt Nam bị vô hiệu hóa hoàn toàn.

Sang đến hiệp 2, HLV Giustozzi đưa ra những sự điều chỉnh về mặt nhân sự, ĐT Futsal Việt Nam thi đấu thanh thoát và tinh tế hơn. Các cầu thủ áo đỏ đã ghi thêm được 4 bàn thắng để dẫn với tỷ số 6-0.

Trước khi trận đấu khép lai thì Mông Cổ cũng có được bàn thắng danh dự của Pagamsuren qua đó khép lại trận đấu với kết quả 6-1 nghiêng về Việt Nam, qua đó đừng đầu bảng.

Tại vòng loại futsal châu Á 2024, ĐT futsal Việt Nam nằm ở cùng bảng với chủ nhà Mông Cổ, Hàn Quốc và Nepal. Ở lượt trận thứ 2, ĐT futsal Việt Nam sẽ có trận đấu với Nepal vào ngày 9/10 tới.

Tin liên quan