ĐT nữ Việt Nam thua đáng tiếc trước chủ nhà Uzbekistan

XUÂN HÀ
Chia sẻ

Giaothonghanoi -Đội tuyển nữ Việt Nam đã chơi rất nỗ lực nhưng phải chấp nhận thất bại khá đáng tiếc trước chủ nhà Uzbekistan với tỷ số 0-1 trong trận ra quân tại bảng C của vòng loại thứ 2 môn bóng đá nữ Olympic Paris 2024, diễn ra vào ngày 26/10/2023.

DT nu Viet Nam thua dang tiec truoc chu nha Uzbekistan - Hinh anh 1
Dù rất cố gắng nhưng đội tuyển nữ Việt Nam không thể có điểm trước Uzbekistan 

Trận đấu bắt đầu với sự căng thẳng và hai đội đều có những cơ hội tạo ra áp lực lên hàng thủ đối phương. Tuy nhiên, phải đến phút thứ 30, Diyorakhon của ĐT nữ Uzbekistan đã tận dụng một sai lầm của hàng thủ ĐT nữ Việt Nam để ghi bàn duy nhất trong trận. Mặc dù ĐT nữ Việt Nam đã cố gắng tấn công mạnh mẽ sau bàn thua, nhưng không thể tìm thấy lưới đối phương trong suốt thời gian còn lại của trận đấu.

Đây là trận thua đáng tiếc cho ĐT nữ Việt Nam trong hành trình vòng loại thứ 2, tuy nhiên, họ sẽ tiếp tục nỗ lực và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với ĐT nữ Ấn Độ vào ngày 29/10/2023. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân SVĐ Lokomotiv (Tashkent). Cùng lúc đó, ĐT nữ Philippines đã có chiến thắng ấn tượng trước ĐT nữ Đài Bắc Trung Hoa với tỷ số 4-1 trong trận đấu khác.

Tin liên quan