ĐT Việt Nam hội quân với những nhân tố mới trong tháng 9

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Để chuẩn bị cho loạt trận FIFA Days diễn ra vào tháng 9 tới đây, HLV Philippe Troussier công bố danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung với những nhân tố mới xen kẽ cùng các cựu binh dày dặn kinh nghiệm.

DT Viet Nam hoi quan voi nhung nhan to moi trong thang 9 - Hinh anh 1
Danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam. 

Theo đó, chiều hôm nay (29/8), HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách các cầu thủ tập trung chuẩn bị cho dịp FIFA Days vào tháng 9/2023.

Trong đó đáng chú ý là sự trở lại của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau một thời gian dài chấn thương cùng với tiền đạo nội xuất sắc nhất V-League mùa giải vừa qua là Nguyễn Văn Quyết.

Cùng với đó là sự trở lại của tiền vệ Đức Chiến, người lần gần nhất góp mặt là vào tháng 2/2022. Trường hợp của Dương Văn Hào cũng nhận được sự quan tâm khi cầu thủ này từng là trụ cột trong đội hình U19 Việt Nam lập nên kỳ tích lịch sử khi giành quyền tham dự VCK FIFA U20 World Cup 2017.

Ngoài ra, với mục tiêu xây dựng lực lượng tối ưu nhất cho đội tuyển để hướng tới vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, HLV Philippe Troussier cũng trao cơ hội cho khá nhiều gương mặt mới, trong đó có thể kể đến như: hậu vệ Hoàng Thái Bình của Đông Á Thanh Hóa, tiền vệ Nguyễn Hữu Sơn, Phạm Trung Hiếu của Hải Phòng, Lê Phạm Thành Long của Đông Á Thanh Hóa, Phạm Văn Luân của Công An Hà Nội và tiền đạo Vũ Quang Nam của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đây là những gương mặt đã gây ấn tượng với HLV Philippe Troussier trong các trận đấu tại V-League 2023 và hứa hẹn sẽ gia tăng sức cạnh tranh trong đội hình ĐT Việt Nam thời gian tới.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung tập luyện từ ngày 1/9 tới. Ngày 11/9, đội sẽ thi đấu giao hữu quốc tế với ĐT Palestine dự kiến tổ chức trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định. Đây cũng là trận đấu duy nhất của ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng này.

Tin liên quan