ĐT Việt Nam triệu tập danh sách tập trung tháng 11

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Hôm nay (2/11), HLV trưởng Philippe Troussier đã công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á.

DT Viet Nam trieu tap danh sach tap trung thang 11 - Hinh anh 1
Danh sách tập trung ĐT Việt Nam trong tháng 11/2023. 

Theo đó, 2 trận đấu quan trọng sắp tới với đội tuyển Philippines và Iraq đã thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều nằm trong khuôn khổ vòng bảng vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Danh sách triệu tập của HLV Troussier tập trung vào những cầu thủ có phong độ ấn tượng từ loạt trận giao hữu gần đây, bao gồm các tên tuổi như: thủ môn Đặng Văn Lâm, hậu vệ Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Bên cạnh đó, các cầu thủ trẻ sáng giá ở lứa U23 như Khuất Văn Khang, Hoàng Văn Toản, Nguyễn Thái Sơn, Giáp Tuấn Dương, Võ Minh Trọng, Phan Tuấn Tài, Lương Duy Cương, Hồ Văn Cường, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đình Bắc… cũng được chiến lược gia người Pháp tạo điều kiện.

Ngoài ra, sự trở lại của những cựu binh như Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Phạm và Nguyễn Văn Quyết cũng là điểm nhấn đáng chú ý trong danh sách này.

Tuy nhiên, đội tuyển cũng phải đối mặt với sự vắng mặt của hai cầu thủ chủ chốt là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải do chấn thương.

HLV Troussier cũng lựa chọn một số cầu thủ trẻ U23 để tạo điều kiện cho họ tham gia tập luyện cùng đội tuyển quốc gia, nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung lực lượng tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 12/11 trước khi di chuyển đến Philippines để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển nước này vào ngày 16/11.

Sau đó, họ sẽ trở về đón đội tuyển Iraq trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 21/11. Tất cả đều hy vọng rằng đội tuyển sẽ có một màn trình diễn ấn tượng trong hành trình đến với World Cup.

Tin liên quan