Ducati và Bentley kết hợp để tạo ra siêu mô tô độc đáo

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Hãng mô tô nổi tiếng Ducati đã hợp tác với nhãn hiệu siêu xe danh tiếng Bentley để ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu siêu mô tô Diavel.

Ducati va Bentley ket hop de tao ra sieu mo to doc dao - Hinh anh 1
Sự hợp tác đáng mong đợi từ Ducati và Bentley.

Với sự hợp tác này, Ducati và Bentley đã sản xuất chỉ 500 chiếc phiên bản giới hạn trên toàn thế giới. Ngoài ra, sẽ có 50 chiếc phiên bản Bentley Mulliner, được phân phối độc quyền cho khách hàng Mulliner của Bentley.

Người mua có thể tận hưởng trải nghiệm tùy chỉnh với việc chọn màu sắc cho yên xe, kẹp phanh, và thân xe được làm từ sợi carbon.

Thiết kế của Diavel for Bentley lấy cảm hứng từ dòng xe Batur, với khe hút gió bên được mô phỏng theo lưới tản nhiệt phía trước của các mẫu xe Bentley. Tấm chắn bùn phía trước được cải thiện với ba đường gân dọc, tương tự như nắp ca-pô của xe Batur.

Yên xe của Diavel for Bentley được tinh tế với tông màu than và đỏ, giống như chiếc Batur, kèm theo logo Bentley được thêu màu đỏ. Thiết kế bánh xe của mô tô cũng lấy cảm hứng từ la-zăng của chiếc Bentley Batur.

Ducati va Bentley ket hop de tao ra sieu mo to doc dao - Hinh anh 2
Chiếc Diavel for Bentley vô cùng bắt mắt. 

Cả hai phiên bản Diavel for Bentley sử dụng khối động cơ V4 Granturismo 1,2 lít, đem lại công suất mạnh mẽ lên đến 168 mã lực.

Dự kiến, tại thị trường Mỹ, Ducati Diavel Bentley Batur sẽ được bàn giao từ mùa hè năm sau, với mức giá khởi điểm là 70.000 USD (khoảng 1,69 tỷ đồng). Bản Ducati Diavel Mulliner có giá cao hơn, bắt đầu từ 90.000 USD (khoảng 2,18 tỷ đồng).

Sự kết hợp giữa sự sang trọng của Bentley và đẳng cấp của Ducati hứa hẹn mang đến một trải nghiệm lái xe độc đáo cho những người đam mê siêu xe và mô tô.

Tin liên quan