Đường sắt hút khách trở lại bằng chính sách bán vé nguyên khoang

QUÝ NGUYỄN
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Chính sách bán vé nguyên khoang không những giúp tiết giảm chi phí cho hành khách mà còn mang đến giảm pháp đi tàu an toàn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Duong sat hut khach tro lai bang chinh sach ban ve nguyen khoang - Hinh anh 1
Ngành đường sắt tiếp tục áp dụng chương trình bán vé nguyên khoang để hút khách. 

Ngày 23/2, tin từ Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, để thu hút hành khách đi tàu, ngành đường sắt sẽ tiếp tục áp dụng chương trình bán vé nguyên khoang, nguyên toa giảm giá vé cho hành khách đi tàu.

Chương trình này đã được ngành đường sắt áp dụng từ trước Tết và cho thấy hiệu quả tốt trong việc thu hút người dân đi tàu. Do đó, ngành đường sắt sẽ tiếp tục kéo dài thời gian áp dụng chương trình đến hết ngày 25/4/2022.

Theo chương trình khuyến mãi trên thì hành khách mua nguyên phòng khoang 4, khoang 6 được giảm 10% giá vé; Hành khách mua nguyên toa được giảm 15% giá vé.

Bên cạnh đó, hành khách mua vé nguyên khoang còn được phục vụ bữa ăn miễn phí. Tổ tàu sẽ phục vụ ăn uống cho hành khách tại phòng riêng, toa riêng đã mua vé.

Đặc biệt, nếu hành khách có nhu cầu đưa, đón tại nhà, ngành đường sắt sẽ phục vụ theo nhu cầu. Còn tại các nhà ga, hành khách sẽ được bố trí phòng đợi hoặc khu vực chờ tàu riêng và bố trí lối đi riêng khi lên, xuống tàu để đảm bảo an toàn phòng dịch Covid-19.

Bên cạnh chương trình bán vé nguyên khoang, ngành đường sắt vẫn đang áp dụng chương trình bán gần 20.000 vé tàu giảm giá 50% trên tất cả các đoàn tàu từ ngày 21/2 đến ngày 31/3/2022. Chương trình áp dụng cho hành khách mua vé trước 3 ngày tàu chạy trở lên với số toa, số chỗ cụ thể. Loại chỗ áp dụng là ghế ngồi mềm và giường nằm điều hòa. Ngoài ra, từ nay đến hết tháng 2, đường sắt vẫn áp dụng giảm từ 20-30% giá vé các đoàn tàu số lẻ chiều Bắc - Nam và giảm thêm 20% cho sinh viên.


Tin liên quan