Hà Giang: Hạn chế phương tiện trên một số tuyến đường phục vụ Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai

KHẢI HOÀ
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Sở Giao thông Vận tải Hà Giang vừa thông báo hạn chế một số phương tiện giao thông tham gia giao thông trên một số tuyến đường để phục vụ Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai tỉnh Hà Giang năm 2022 và đón Bằng công nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Ha Giang: Han che phuong tien tren mot so tuyen duong phuc vu Le hoi Cho Phong luu Khau Vai  - Hinh anh 1
Hà Giang hạn chế phương tiện trên một số tuyến đường từ ngày 25/4 đến 27/4. Ảnh minh hoạ

Cụ thể, các tuyến đường hạn chế đi lại bao gồm Quốc lộ 4C, đường tỉnh ĐT.176 (Yên Minh - Mậu Duệ - Mèo Vạc) và đường huyện ĐH.04 (Mèo Vạc - Lũng Pù - Khâu Vai - UBND xã Niêm Tòng - QL4C). Thời gian hạn chế từ 7 giờ đến 19 giờ các ngày 25, 26 và 27/4. Các phương tiện bị hạn chế gồm ô tô có trọng tải trên 3,5 tấn, xe máy chuyên dùng (trừ các loại xe ưu tiên theo quy định của pháp luật, xe chở ga, xăng, dầu và xe phục vụ lễ hội).

Riêng tuyến đường huyện ĐH.04, trong ngày 26/4, thời gian hạn chế là từ 7 giờ đến 24 giờ; các phương tiện bị hạn chế gồm các loại xe cá nhân, ô tô tải các loại và xe máy chuyên dùng, trừ các xe ưu tiên theo quy định của pháp luật và xe phục vụ lễ hội.

Các phương tiện bị hạn chế trong thời gian nêu trên có thể lưu thông theo các tuyến:

- Đi từ Hà Giang theo Quốc lộ 34, đến Km31+900 rẽ trái vào đường tỉnh ĐT.176B (Minh Ngọc - Mậu Duệ) để đến xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh.

- Đi từ Hà Giang theo Quốc lộ 34, đến xã Lý Bôn, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng rẽ trái vào Quốc lộ 4C để đến thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc.

 

Tin liên quan

Tin đọc nhiều

Giao thông 24h