Hà Nội: Công bố phương án tổ chức giao thông trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - UBND TP Hà Nội đã ban hành Công văn số 2431/UBND-ĐT về công bố phương án tổ chức giao thông trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19.

Ha Noi: Cong bo phuong an to chuc giao thong trong thoi ky dich benh Covid-19 - Hinh anh 1
Phương án tổ chức giao thông “luồng xanh” giúp bảo đảm các yêu cầu về phòng,  chống dịch và hạn chế ùn tắc giao thông.

Theo đó, UBND TP nhận được công văn của Bộ GTVT đề nghị UBND các tỉnh, TP trực thuộc Trung ương xây dựng công bố phương án tổ chức giao thông trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19.

Về việc trên, UBND TP cho biết, về việc triển khai phương án “luồng xanh” cho các phương tiện vận chuyển hàng hóa có nhu cầu đi qua địa bàn TP Hà Nội, UBND TP đã có chỉ đạo tại Văn bản số 2401/UBND-ĐT ngày 27/7/2021; giao Sở GTVT Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương hoàn thiện phương án tổ chức giao thông “luồng xanh” của TP kết nối với “luồng xanh” quốc gia, bảo đảm các yêu cầu về phòng, chống dịch, không để xảy ra ùn tắc giao thông.

UBND TP giao Sở TT&TT Hà Nội chủ trì, phối hợp với Sở GTVT, Công an TP Hà Nội chỉ đạo các cơ quan báo chí TP tích cực thông tin, truyền thông về công tác phòng, chống dịch Covid-19 và phương án tổ chức giao thông “luồng xanh” của TP kết nối với “luồng xanh” quốc gia qua địa bàn TP.

Sở GTVT chủ trì, phối hợp với Công an TP chủ động phối hợp với Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Sở GTVT các tỉnh, TP và các đơn vị có liên quan triển khai phương án tổ chức giao thông “luồng xanh” của TP bảo đảm kết nối thuận lợi với phương án “luồng xanh” của các tỉnh, TP lân cận và “luồng xanh” và "luồng xanh" quốc gia; trường hợp có khó khăn vướng mắc vượt thẩm quyền, báo cáo UBND TP chỉ đạo, giải quyết kịp thời.

Tin liên quan