Haaland lập hat-trick đưa Man City lên ngôi đầu Premier League

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Chiến thắng áp đảo 5-1 trước Fulham trong đó có đóng góp rất lớn của Erling Haaland với một cú hat-trick đã giúp Man City trở lại ngôi đầu Premier League.

Haaland lap hat-trick dua Man City len ngoi dau Premier League - Hinh anh 1
Haaland lập hat-trick đầu tiên của mùa giải. 

Man City bước vào vòng 4 Premier League với cuộc tiếp đón Fulham trên sân nhà Etihad. Với lực lượng nhỉnh hơn hẳn, Man City đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc để tìm kiếm bàn thắng dẫn trước.

Đến phút 31, Julian Alvarez dễ dàng đệm bóng cận thành đưa Man City vượt lên dẫn trước, trước đó phải kể đến đường chuyền thuận lợi của Erling Haaland.

Tuy nhiên, bất ngờ diễn ra khi mà đội khách có bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 chỉ 2 phút sau đó. Xuất phát từ tình huống phạt góc, trung vệ Tim Ream đã dễ dàng dứt điểm cận thành.

Đây cũng là tình huống duy nhất mà Fulham để lại dấu ấn ở trận đấu này khi mà Man City là người làm chủ hoàn toàn trận đấu. Trước khi hiệp 1 khép lại, Man City đã nâng tỷ số lên 2-1 sau tình huống đánh đầu dũng mãnh của Nathan Ake từ pha đá phạt góc của Foden.

Bước sang hiệp 2, dù không áp đảo như 45 phút đầu nhưng Man City vẫn tỏ ra lấn lướt so với đội khách. Phút 58, Julian Alvarez đã tung ra đường chọc khe loại bỏ hàng thủ của Fulham cho Erling Haaland dễ dàng đánh bại Leno, nâng tỷ số lên 3-1.

Tới phút 70, Julian Alvarez bị hậu vệ Fulham phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài lập tức cho Man City hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Erling Haaland dễ dàng đánh lừa Leno, nâng tỉ số lên 4-1 cho Man City.

Trước khi trận đấu khép lại, Haaland vẫn kịp ghi thêm một bàn thắng nữa để hoàn thành cú hat-trick qua đó ấn định chiến thắng 5-1 cho Man City.

Chung cuộc, đánh bại Fulham với tỷ số đậm, Man City trở lại ngôi đầu với 12 điểm trọn vẹn sau 4 trận đã đấu.

Tin liên quan