Hai cầu thủ Bayern Munich xích mích, dùng “nắm đấm” để giải quyết

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Nội bộ của Bayern Munich tiếp tục gặp bất ổn khi hai cầu thủ trong đội 1 đã lao vào xô xát với nhau sau trận thua muối mặt 0-3 trước Man City tại Champions League.

Hai cau thu Bayern Munich xich mich, dung “nam dam” de giai quyet - Hinh anh 1
Sadio Mane và Leroy Sane đã có xích mích nghiêm trọng. 

Cụ thể, sau trận thua đậm 0-3 trước Man City tại Champions League, hai cầu thủ là Sadio Mane và Leroy Sane đã xảy ra cãi vã trong phòng thay đồ sau trận.

Không những thế, vì quá bức xúc với thái độ của người đàn em, Mane đã thẳng tay đấm người đồng đội của mình bất chấp sự can ngăn của các cầu thủ Bayern Munich.

Tình hình trở nên vô cùng nghiêm trọng. Sau khi Bayern đáp chuyến bay trở lại Munich, Sadio Mane đã đi xe riêng trở về nhà. Bayern Munich hiện chưa đưa ra thông tin về vụ việc nghiêm trọng này.

Gần như chắc chắn Sadio Mane sẽ bị Bayern Munich phạt nặng sau vụ việc nghiêm trọng này. Và có thể đây sẽ là "đoạn kết" cho sự nghiệp của cầu thủ người Senegal tại nhà vô địch nước Đức.

Trước đó, Sadio Mane cũng được cho là một trong những cầu thủ đã khiến Nagelsmann mất việc. Và kể cả đến thời HLV Thomas Tuchel thì cựu sao Liverpool cũng không được trọng dụng.

Tin liên quan