Harry Kane phá kỷ lục Bundesliga với cú hattrick lịch sử

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Harry Kane đã ghi dấu ấn đậm nét trong lịch sử Bundesliga sau trận đại thắng của Bayern Munich trước Dortmund ở vòng 10 của giải đấu này.

Harry Kane pha ky luc Bundesliga voi cu hattrick lich su - Hinh anh 1
 Harry Kane đi vào lịch sử của Bundesliga.

Đến làm khách tại Signal Iduna Park vào đêm qua, Bayern Munich đã hoàn toàn áp đảo Dortmund khi giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

Ngay từ phút thứ tư, Upamecano đã mở tỷ số cho "Hùm xám" với một pha lập công nhanh chóng. Tuy nhiên, điều thực sự khiến trận đấu trở nên nổi bật là cú hattrick của Harry Kane, giúp Bayern giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ cạnh tranh.

Thắng lợi này giúp Bayern tiếp tục bám đuổi Leverkusen trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Hiện tại, dưới sự dẫn dắt của HLV Tuchel, Bayern đang đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng Leverkusen 2 điểm (26 so với 28 điểm).

Không chỉ đánh bại Dortmund với màn trình diễn xuất sắc, Harry Kane còn chứng minh đẳng cấp của mình khi thi đấu ấn tượng ngay trong trận Der Klassiker đầu tiên trong sự nghiệp tại Đức. Với cú hattrick này, tiền đạo người Anh đã chính thức phá vỡ kỷ lục tại Bundesliga.

Với cả ba bàn thắng vào lưới Dortmund, Harry Kane đã ghi tổng cộng 15 bàn sau 10 trận đấu tại giải vô địch quốc gia Đức. Theo thống kê từ Opta, Harry Kane trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Bundesliga có được thành tích này sau 10 trận đầu tiên tại giải đấu.

Ngoài 15 bàn thắng, Kane còn có 5 pha kiến tạo cho đồng đội. Điều này cho thấy, chân sút 30 tuổi đã có ảnh hưởng rất lớn trong 20 bàn thắng mà Bayern Munich đã ghi được tại giải đấu số 1 ở Đức. Trung bình, mỗi 59 phút, Kane lại góp mặt trong một bàn thắng hoặc một pha kiến tạo.

Tính đến thời điểm hiện tại, Harry Kane đã ghi tổng cộng 17 bàn thắng và kiến tạo thêm 7 bàn trên mọi đấu trường sau 14 trận đấu cho Bayern. Điều này chứng tỏ sức mạnh và tầm ảnh hưởng của anh, cũng như sự đúng đắn của Bayern Munich khi đã chiêu mộ anh từ Tottenham với mức giá 95 triệu euro.

Tin liên quan