Hết tiền mua sắm, Man Utd quyết định hỏi mượn sao Fiorentina

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Khi mà ngân sách chuyển nhượng đã cạn thì Man Utd đã buộc phải đưa ra quyết định là hỏi mượn để bổ sung thêm lực lượng trước cơn bão chấn thương hiện tại.

Het tien mua sam, Man Utd quyet dinh hoi muon sao Fiorentina - Hinh anh 1
Man Utd muốn hỏi mượn tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina.

Theo đó, Man Utd đã quyết định đưa ra lời đề nghị hỏi mượn tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina sau khi tuyến giữa của đội đang gặp sự thiếu hụt trầm trọng với hàng loạt những ca chấn thương.

Cụ thể, Quỷ đỏ đã gửi đề nghị hỏi mượn Sofyan Amrabat với mức giá 2 triệu euro tới Fiorentina. Tuy nhiên, đội bóng Serie A đã ngay lập tức từ chối đề nghị này. Fiorentina cũng tỏ ra thiện chí khi muốn Man Utd kèm thêm điều khoản mua đứt vào cuối mùa nếu đưa ra lời đề nghị hỏi mượn, do tiền vệ người Marocco chỉ còn thời hạn hợp đồng đến tháng 6/2024.

Trước đó, Man Utd cũng đặt Sofyan Amrabat là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa Hè này. Thế nhưng kế hoạch bán cầu thủ gặp nhiều khó khăn đã khiến Quỷ đỏ đành phải ưu tiên những mục tiêu khác, nhất là khi cơn bão chấn thương đang khiến đội hình của Man Utd bị sứt mẻ nghiêm trọng.

Hiện Sofyan Amrabat không tập luyện với đội 1 Fiorentina để chờ đợi phía Man Utd. Tiền vệ này được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ từ tháng 6 và chỉ còn chờ cuộc đàm phán giữa hai CLB.

Ngoài Man Utd, một đội bóng Premier League khác là Nottingham cũng lên kế hoạch chiêu mộ Amrabat. Thậm chí, đội bóng này sẵn sàng đáp ứng mức giá mà Fiorentina đưa ra nhưng bản thân Amrabat không muốn đến Nottingham vì anh đang chờ đợi Man Utd cùng việc muốn tái hợp với ông thầy cũ Erik ten Hag.

Tin liên quan

Tin đọc nhiều

Giao thông 24h