HLV của Tottenham đi vào lịch sử của Ngoại hạng Anh

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Trong một chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Fulham vào tối 24/10, HLV Ange Postecoglou của Tottenham đã thiết lập một kỷ lục mới ấn tượng tại Ngoại hạng Anh.

HLV cua Tottenham di vao lich su cua Ngoai hang Anh - Hinh anh 1
HLV Postecoglou có khởi đầu ấn tượng tại Tottenham 

Với 23 điểm sau 9 trận đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này, Tottenham hiện đang dẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng, đồng thời cũng giúp HLV Postecoglou vượt qua kỷ lục trước đó của Mike Walker và Guus Hiddink.

Cụ thể, HLV Postecoglou đã lập kỷ lục trở thành HLV giành nhiều điểm nhất qua 9 trận đầu làm việc tại Ngoại hạng Anh. Thành tích này đã phá kỷ lục cũ với 22 điểm, thuộc về Mike Walker (dẫn dắt Norwich City mùa 1992-1993) và Guus Hiddink (Chelsea mùa 2008-2009).

Ange Postecoglou đảm nhận vai trò HLV của Tottenham từ mùa hè năm nay sau khi rời Celtic. Trước đó, trong vòng hai năm, HLV 58 tuổi này đã giúp Celtic đoạt ngôi vô địch Scotland hai lần, cùng với một Cup Quốc gia và hai Cup Liên đoàn.

Ngoài ra, ông cũng từng rất thành công trong thời gian dẫn dắt đội tuyển quốc gia Australia và CLB Yokohama Marinos ở Nhật Bản.

Tottenham đang có mùa giải tốt nhất kể từ mùa 1960-1961, khi họ bắt đầu mùa giải năm đó bằng 11 chiến thắng liên tiếp trên đường đua tới ngôi vô địch Anh. Người hâm mộ của "Gà trống" đang hy vọng HLV Postecoglou sẽ giúp đội bóng tìm kiếm được danh hiệu vô địch tiếp theo trong lịch sử.

Tin liên quan