HLV Ten Hag thay đổi quyết định về Scott McTominay

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Trong một quyết định đầy bất ngờ, HLV của Manchester United là Erik Ten Hag đã thay đổi quan điểm về tương lai của tiền vệ Scott McTominay.

HLV Ten Hag thay doi quyet dinh ve Scott McTominay  - Hinh anh 1
McTominay được xem xét giữ lại đội. 

Trước đó, việc rao bán McTominay đã được xem là một phần kế hoạch của đội bóng, nhưng sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này, Ten Hag đã quyết định giữ chân anh ở lại Old Trafford trong thời gian tới.

Với những đồn đoán về việc McTominay có thể rời khỏi M.U trong tháng 1 tới, việc HLV Ten Hag thay đổi quan điểm đã gây bất ngờ đối với nhiều người hâm mộ. Trận đấu với Brentford đã chứng kiến sự trỗi dậy của McTominay khi anh ghi 2 bàn quyết định ở những phút bù giờ, giúp M.U giành chiến thắng nghẹt thở.

Điều đáng chú ý là McTominay không chỉ tỏa sáng ở trận đấu với Brentford mà đã thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây. Anh đã ghi 9 bàn và có 1 kiến tạo trong 888 phút thi đấu, đạt hiệu suất ghi bàn ấn tượng nhất trong đội bóng.

Với những khó khăn về lực lượng do chấn thương, việc giữ chân McTominay trở nên càng quan trọng hơn bao giờ hết. Khả năng ghi bàn của tiền vệ người Scotland có thể giúp HLV Ten Hag thay đổi chiến thuật, từ đó đưa tiền vệ này tiến gần khung thành đối phương hơn.

Sự thay đổi này cũng đã gợi lại trường hợp trước đó của tiền vệ người Bỉ - Marouane Fellaini dưới thời Louis van Gaal, một thời kỳ mà M.U vẫn khá thành công.

Tin liên quan