Inter Miami hòa chật vật trong ngày vắng Messi

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Trong ngày mà siêu sao người Argentina – Leo Messi tiếp tục vắng mặt thì Inter Miami phải nhờ đến may mắn với có được một trận hòa trước New York City tại MLS.

Inter Miami hoa chat vat trong ngay vang Messi - Hinh anh 1
Inter Miami hòa chật vật tại MLS trong ngày vắng Messi. 

Dù Messi đã trở lại tập luyện cách đây 2 ngày nhưng siêu sao người Argentina vẫn chưa thể trở lại đội hình thi đấu cho Inter Miami vì vấn đề thể lực. Do đó mà đội bóng áo hồng bước vào trận đấu gặp New York City tại MLS mà không có cầu thủ này.

Trong ngày thiếu vắng đi ngôi sao số 1 của mình, Inter Miami đã để cho New York City chọc thủng lưới trước ở phút 77 khi thi đấu có phần lép vế hơn đối thủ. Và phải nhờ đến may mắn thì Inter Miami mới thoát thua nhờ bàn thắng ở phút 90+5 của Aviles. Trận hòa này chỉ giúp đội bóng áo hồng rút ngắn khoảng cách với vị trí cuối cùng giành vé play-off từ 5 xuống còn 4 điểm.

Hiện tại, Montreal xếp thứ 9 với 37 điểm, còn con số này của Inter Miami là 33. Vì đá ít hơn các đối thủ cạnh tranh 1 hoặc 2 trận nên The Herons vẫn sáng cửa giành vé play-off.

Tuy nhiên, đáng chú ý đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà Inter Miami không thắng (hoà 2, thua 1) và cả ba trận đấu này thì Messi đều vắng mặt.

Theo lịch, Inter Miami sẽ làm khách Chicago Fire vào sáng 5/10 tới. Messi có thể sẽ tái xuất ở trận đấu sắp tới. Nếu El Pulga trở lại, Inter Miami sẽ có cơ hội lớn ngắt mạch trận không thắng kéo dài từ cuối tháng trước.

Tin liên quan