Inter Miami thất bại trên đất Saudi Arabia dù Messi ghi bàn và kiến tạo

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Inter Miami đã tiếp tục kéo dài chuỗi trận không thắng của mình lên con số 3 sau khi thất bại trước Al-Hilal tại Riyadh Season Cup 2024, trong một trận đấu mà Lionel Messi ghi bàn lẫn kiến tạo.

Inter Miami that bai tren dat Saudi Arabia du Messi ghi ban va kien tao - Hinh anh 1
Messi ghi bàn và kiến tạo cũng không thể giúp Inter Miami thoát thua. 

Trận đấu tại Riyadh (Saudi Arabia) đã chứng kiến sự lấn lướt của Al-Hilal, khi họ nhanh chóng ghi được 2 bàn trong 13 phút đầu tiên. Mitrović và Abdullah Al Hamddan đã lần lượt sút tung lưới của Inter Miami, để giúp đội đầu bảng Saudi Pro League vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-0.

Inter Miami chỉ có thể rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 34 sau pha lập công của Luis Suarez, người đã tận dụng cơ hội từ một pha cản phá không dính của thủ môn đối phương. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng Mỹ không kéo dài khi Michael của Al-Hilal ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Bước vào hiệp 2, Inter Miami tiếp tục thể hiện tinh thần quyết tâm khi nhanh chóng có bàn rút ngắn tỉ số nhờ Messi từ chấm 11m ở phút 54. Chỉ một phút sau đó, Ruíz đã gỡ hòa 3-3 sau đường kiến tạo của Messi.

Mặc dù có màn trình diễn ấn tượng trong hiệp 2, với hai bàn thắng từ Messi và Ruíz, Inter Miami vẫn không thể giữ lợi thế. Họ đã phải chịu thêm một bàn thua ở phút 88 từ Malcom, khi hàng thủ của họ mắc sai lầm, qua đó để Al-Hilal giành chiến thắng 4-3.

Với trận thua trước Al-Hilal, Inter Miami đã trải qua ba trận liên tiếp không thắng trong tour giao hữu trước mùa 2024 (hai thua và một hòa). Họ sẽ phải nhanh chóng điều chỉnh trước trận đấu với Al-Nassr của Ronaldo, chỉ sau ba ngày từ trận thất bại này.

Tin liên quan