Jadon Sancho bị cấm triệt để tại Man Utd

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Tiền vệ Jadon Sancho đã bị nhận án phạt cấm thi đấu nội bộ do những mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag và mới đây tiếp tục bị cấm bén mảng tới khu tập luyện của đội.

Jadon Sancho bi cam triet de tai Man Utd - Hinh anh 1
Jadon Sancho hết cửa tại Man Utd.  

Theo đó, không khí căng thẳng giữa Jadon Sancho và HLV Ten Hag vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi cầu thủ người Anh nhất quyết không chịu công khai xin lỗi chiến lược gia người Hà Lan.

Do đó, sau khi thẳng tay loại chân chạy cánh 23 tuổi khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở 2 trận liên tiếp. Mới nhất, HLV Ten Hag còn ra thêm 1 quyết định vô cùng khắc nghiệt với Sancho.

Cụ thể, Sancho đã bị cấm sử dụng tất cả cơ sở vật chất ở khu tập luyện Carrington của Man Utd. Tiền vệ này sẽ không được đến phòng ăn ở Carrington. Điều này đồng nghĩa cựu cầu thủ của Dortmund không thể tiếp cận đồng đội, nhân viên, hay bất cứ ai ở Carrington nếu chưa xin lỗi HLV người Hà Lan.

Trước đó, tiền về người Anh đã bị buộc phải tập luyện với đội trẻ và không được có mặt cùng các đồng đội ở đội hinh chính. Vì sau trận đấu với Arsenal, HLV Ten Hag đã chia sẻ rằng Sancho không được thi đáu là do không thể hiện tốt trên sân tập.

Đáp lại ngay sau đó, tiền vệ người Anh đã công khai trên trang cá nhân rằng đây là điều hoàn toàn sai sự thật và anh không lười biếng trong luyện tập.

Tương lai của Sancho ngày càng mờ mịt tại Old Trafford khi anh nhất quyết không chịu xin lỗi HLV Ten Hag. Dù cho nhiều cầu thủ người Anh tại Man Utd đã đứng ra khuyên bảo Sancho nên chấp nhận việc xin lỗi và tiếp tục cống hiến cho Quỷ đỏ.

Jadon Sancho trước đó cũng đã từng rất được HLV Ten Hag ưu ái khi chiến lược gia người Hà Lan đã giành thời gian tới 3 tháng để cho tiền vệ người Anh đi tập luyện riêng với HLV thể lực cũng như chiến thuật trước khi được đưa ra Old Trafford. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ đi đúng hướng trong khoảng thời gian ban đầu trước khi tất cả lại đâu vào đấy mà các nhân viên đã thất vọng vì khả năng quản lí thời gian cũng như thái độ không tốt của cầu thủ 23 tuổi. 

Tin liên quan