Jose Mourinho tiếp tục nhận thẻ đỏ vì hành vi không đẹp

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - AS Roma đã giành chiến thắng 1-0 trước Monza trong trận đấu mới đây tại sân Olimpico, nhưng niềm vui của HLV Jose Mourinho đã bị giảm đi sau khi ông phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành động chế giễu đồng nghiệp Raffaele Palladino.

Jose Mourinho tiep tuc nhan the do vi hanh vi khong dep - Hinh anh 1
Jose Mourinho nhận thẻ đỏ vì hành vi chế nhạo người đồng nghiệp bên phía Monza. 

Theo đó, tình huống xảy ra ở những phút bù giờ, khi Mourinho phản ứng mạnh mẽ với trọng tài vì cho rằng trận đấu đã kéo dài quá thời gian quy định.

Sau đó, chiến lược gia người Bồ đã có những tranh cãi với HLV Raffaele Palladino của Monza, sau đó ông đã có hành động dùng tay dụi mắt hướng về đối thủ, một hành động được coi là không đẹp, có ý chỉ rằng: "Hãy khóc đi".

Trọng tài Ayroldi đã nhanh chóng rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo của Mourinho, mặc dù điều này không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của trận đấu. Khi với bàn thắng duy nhất của El Shaarawy ở phút 90 đã giúp Roma giành chiến thắng 1-0.

Tuy nhiên, việc bị đuổi khỏi sân của Jose Mourinho sẽ khiến AS Roma gặp khó khăn trong trận đấu sắp tới với Inter Milan vào ngày 30/10, đặc biệt khi Inter Milan đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với phong độ ấn tượng.

Đây không phải lần đầu tiên Mourinho bị cấm chỉ đạo. Trong mùa giải trước, ông cũng đã trải qua tình huống tương tự khi dẫn dắt Roma chạm trán đội bóng cũ Inter Milan. Trong trận đấu đó, Roma đã giành chiến thắng 2-1, mặc dù Mourinho phải chỉ đạo từ xa.

Tin liên quan