Kylian Mbappe quyết định rời PSG vào cuối mùa

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Kylian Mbappe đã chính thức thông báo quyết định của mình về tương lai với Chủ tịch của PSG - Nasser Al Khelaifi, khi hợp đồng giữa anh và câu lạc bộ sẽ kết thúc vào cuối mùa.

Kylian Mbappe quyet dinh roi PSG vao cuoi mua - Hinh anh 1
Mbappe quyết định rời PSG sau khi mùa giải kết thúc. 

Từ khi phiên chợ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra, tương lai của tiền đạo người Pháp này đã trở thành chủ đề nóng trên các bản tin thể thao. Trong một tuyên bố trước đó, Mbappe, ngôi sao 25 tuổi đã tuyên bố rằng anh sẽ không kéo dài quá trình ra quyết định như mùa hè 2022.

Ngay sau trận thắng Real Sociedad 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Mbappe đã có cuộc trò chuyện với Chủ tịch Nasser Al Khelaifi và thông báo rằng anh sẽ rời PSG vào cuối mùa và được tự do lựa chọn bến đỗ mới.

Mặc dù các điều khoản cụ thể về việc ra đi của Mbappe vẫn chưa được thống nhất, nhưng đội trưởng tuyển Pháp đã quyết định rời câu lạc bộ, bất kể về thành tích cuối mùa dưới sự dẫn dắt của Luis Enrique.

Trước đó, đã có thông tin rò rỉ về việc Mbappe sẽ nhận được một khoản tiền khổng lồ, được xem như là một "tiền thưởng lòng trung thành" nếu anh quyết định gia hạn hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, Mbappe đã từ chối số tiền này để tìm kiếm bến đỗ mới và Real Madrid được xem là một trong những ứng viên tiềm năng nhất.

Nếu Mbappe chuyển đến Real Madrid, anh sẽ phải chấp nhận giảm lương. Hiện tại, tiền đạo này đang nhận mức lương từ 70 đến 80 triệu euro mỗi mùa, nhưng con số này sẽ giảm gần một nửa nếu anh gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Mbappe sẽ có cơ hội cạnh tranh cho các danh hiệu cao quý như Champions League hay Quả bóng Vàng.

Cách đây hai mùa, Real Madrid đã rất thất vọng khi Mbappe quyết định gia hạn với PSG. Tuy nhiên, Los Blancos vẫn giữ hy vọng chiêu mộ Mbappe nếu có cơ hội thuận lợi.

Tin liên quan