Lee Kang-in tỏa sáng, PSG giành Siêu cúp Pháp

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Tuyển thủ Hàn Quốc, Lee Kang-in đã có một màn trình diễn chói sáng giúp PSG giành chiến thắng 2-0 trước Toulouse trong trận tranh Siêu cúp Pháp 2023 diễn ra rạng sáng nay (3/1) trên sân Parc des Princes.

Lee Kang-in toa sang, PSG gianh Sieu cup Phap - Hinh anh 1
Lee Kang-in thi đấu ấn tượng để đem về danh hiệu Siêu cúp Pháp cho PSG. 

Lee Kang-in ghi bàn mở tỷ số cho PSG ngay phút thứ 3, sau pha chuyền bóng của Ousmane Dembélé. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ 22 tuổi trong màu áo PSG.

Trong suốt trận đấu, Lee Kang-in là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía PSG. Anh có 1 đường chuyền tạo cơ hội, 2 lần rê bóng thành công và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 96%. Ngoài ra, tuyển thủ Hàn Quốc còn thắng tay đôi 4 trong 7 lần và tắc bóng thành công 2 lần.

Nhờ màn trình diễn ấn tượng trước Toulouse, Lee Kang-in đã được bình chọn là "Cầu thủ hay nhất" trận Siêu cúp Pháp 2023. Đây là danh hiệu cá nhân thứ hai của anh kể từ khi gia nhập PSG vào mùa Hè năm ngoái. Trước đó, Lee Kang-in đã đoạt danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất" tháng 11/2023 của Ligue 1.

Về thành tích tập thể, Siêu cúp Pháp 2023 là danh hiệu đầu tiên Lee Kang-in giành được với PSG. Sau trận này, anh sẽ hội quân cùng ĐT Hàn Quốc dự Asian Cup 2023 tại Qatar.

Màn trình diễn của Lee Kang-in trong trận tranh Siêu cúp Pháp đã cho thấy anh đang ngày càng hòa nhập tốt với môi trường bóng đá châu Âu. Với tài năng và sự nỗ lực của mình, Lee Kang-in hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố quan trọng của PSG trong thời gian tới.

Tin liên quan