Liverpool áp đảo tại đấu trường Europa League

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Liverpool đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Union Saint-Gilloise trên sân nhà để qua đó thể hiện sức mạnh vượt trội tại đấu trường Europa League.

Liverpool ap dao tai dau truong Europa League - Hinh anh 1
 Liverpool thi đấu áp đảo tại Europa League.

Liverpool đã có một thắng lợi dễ dàng trước Union Saint-Gilloise với tỷ số 2-0 tại sân nhà Anfield trong lượt trận thứ 2 của Europa League. Mặc dù tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị, Liverpool vẫn thể hiện sự áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội trong trận đấu này.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool đã đẩy cao đội hình và tấn công mạnh mẽ, dồn ép Union Saint-Gilloise phải co cụm phòng ngự. Mohamed Salah là người tạo ra cơ hội đầu tiên khi đối mặt với thủ thành Anthony Moris, nhưng tiền đạo người Ai Cập không thể ghi bàn.

Phút thứ 10, Liverpool đã có bàn thắng sau cú đá bồi của Nunez, nhưng trọng tài đã không công nhận bàn do lỗi việt vị. Đến phút 17, Nunez tiếp tục bỏ lỡ cơ hội khi đệm bóng ra ngoài từ khoảng cách chỉ 5 mét sau đường chuyền của Salah.

Sức ép từ Liverpool tiếp tục gia tăng và đến phút 44, Gravenberch đã mở tỷ số cho đội chủ nhà sau một pha bắt bóng không dính của thủ thành Anthony Moris.

Sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, nhưng Anthony Moris đã thể hiện sự xuất sắc để cản phá các cơ hội nguy hiểm bên phía đội chủ nhà.

Khi trận đấu gần kết thúc Liverpool đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt, Diogo Jota đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà.

Với chiến thắng này, Liverpool tiếp tục dẫn đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đấu và có nhiều cơ hội tiến vào vòng trong của Europa League.

Tin liên quan