Liverpool nhận tin vui về lực lượng trước trận đấu tại Premier League

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - HLV Jurgen Klopp đã mang đến tin vui cho Liverpool về tình hình lực lượng trước khi đội bóng thi đấu trận đấu quan trọng với Brentford ở vòng 25 của Premier League.

Liverpool nhan tin vui ve luc luong truoc tran dau tai Premier League - Hinh anh 1
Mohamed Salah đã sẵn sàng trở lại.

Theo đó, trận đấu sẽ diễn ra trên sân Gtech Community của Brentford và trong buổi họp báo trước trận, HLV Klopp xác nhận sự trở lại của Mohamed Salah, ngôi sao số 1 của đội bóng.

Klopp chia sẻ: "Mohamed Salah đã trở lại tập luyện và hoàn toàn khỏe mạnh. Điều này có nghĩa là cậu ấy nghiễm nhiên sẽ có một suất trong danh sách đăng ký thi đấu."

Salah sau khi tham gia giải AFCON 2023 cùng ĐT Ai Cập, đã dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Ghana, khiến anh phải nghỉ thi đấu 3-4 tuần. Tuy nhiên, do Ai Cập bị loại ngay vòng 1/8, Salah đã quay trở lại Liverpool để điều trị và hồi phục.

Sự trở lại của Salah là một tin không thể vui hơn cho Liverpool, đặc biệt là khi đội chuẩn bị bước vào trận chung kết League Cup với Chelsea vào ngày 25/2 tới.

Mùa này, Salah vẫn tiếp tục là chân sút hàng đầu của Liverpool với 18 bàn thắng sau 27 trận trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Liverpool vẫn phải đối mặt với việc thiếu vắng hai trụ cột khác, đó là Dominik Szoboszlai và Trent Alexander-Arnold. Trong khi Szoboszlai đang nỗ lực để kịp thời bình phục và tham gia trận chung kết League Cup, thì Alexander-Arnold sẽ chắc chắn vắng mặt.

Tin liên quan