Liverpool thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại Europa League

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Dù tung ra sân đội hình với toàn các cầu thủ trẻ và dự bị nhưng Liverpool vẫn hoàn toàn đè bẹp Toulouse với tỷ số đậm 5-1 qua đó thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại bảng E của Europa League.

Liverpool the hien suc manh tuyet doi tai Europa League - Hinh anh 1
Liverpool hoàn toàn áp đảo tại Europa League. 

Trận đấu giữa Liverpool và Toulouse tại Europa League đã diễn ra vô cùng sôi động và kịch tính với màn trình diễn ấn tượng của đội chủ nhà.

Với một cơn mưa bàn thắng, Liverpool không chỉ giành chiến thắng với tỷ số đậm 5-1 mà còn củng cố vững chắc ngôi đầu bảng E, khẳng định vị thế ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa giải 2023/24.

Trước trận đấu, với hai chiến thắng liên tiếp trước đó, HLV Jurgen Klopp đã quyết định cất nhiều trụ cột và trao cơ hội cho đội hình trẻ. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến sức mạnh áp đảo của Liverpool khi họ nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và mở tỷ số ngay phút thứ 9 với pha lập công đẳng cấp của Jota.

Dù có bàn gỡ hòa của Toulouse ở phút 16 do công của Dallinga, nhưng đó cũng là tất cả những gì đội khách làm được trong hiệp 1, khi Liverpool vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Phút 30, Endo kịp thời bật cao đánh đầu hiểm hóc từ đường chuyền chính xác của Trent Alexander-Arnold, gia tăng cách biệt lên 2-1. Sự uyển chuyển của đội chủ nhà tiếp tục được thể hiện qua bàn thắng thứ 3 của Nunez chỉ sau 4 phút.

Sang hiệp hai, Toulouse có một vài pha tấn công nguy hiểm nhưng không thể tận dụng thành bàn. Phút 65, Nunez tạo ra cơ hội rõ ràng nhưng không thể dứt điểm vào khung thành bỏ trống.

Nhưng sau đó, cầu thủ vào sân thay người là Gravenberch đã có cho mình bàn thắng khi kịp thời đệm bóng và đưa Liverpool vươn lên dẫn trước 4-1.

Những phút cuối cùng của trận đấu, Mohamed Salah được tung vào sân để làm "nóng" trước loạt trận cuối tuần ở Premier League. Tiền đạo người Ai Cập cũng để lại dấu ấn khi ghi bàn thắng thứ 5 trong thời gian bù giờ.

Chung cuộc, chiến thắng đậm 5-1 nghiêng về Liverpool, qua đó, họ đã có được 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận tại Europa League.

Tin liên quan