Man City chia tay ngôi sao đầu tiên sau cú “ăn ba”

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Mặc dù vừa mới giành được cú “ăn ba” vĩ đại nhưng Man City đã phải nói lời chia tay với ngôi sao đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Man City chia tay ngoi sao dau tien sau cu “an ba” - Hinh anh 1
Kyle Walker sẽ chia tay Man City ở mùa Hè này. 

Theo đó, Kyle Walker đã xác nhận sẽ chia tay Man City ở mùa Hè năm nay, bên cạnh đó hậu vệ người Anh đã đàm phán xong các thỏa thuận cá nhân với Bayern Munich để gia nhập đội bóng nước Đức trong những ngày tới.

Đích thân HLV Thomas Tuchel đã thuyết phục được hậu vệ này cập bến Allianz Arena ở mùa giải tới trong quá trình cải tổ mạnh mẽ “Hùm xám”.

Quyết định rời đi của Kyle Walker được cho là do anh cảm thấy thất vọng khi không được trao nhiều cơ hội ra sân tại Man City ở mùa giải vừa qua. Đặc biệt, ở trận chung kết Champions League vừa qua, dù anh đã đóng góp rất lớn trong hành trình ăn ba của đội bóng này.

Hiện tại vấn đề duy nhất của thương vụ này là Bayern Munich và Man City sẽ thống nhất mức phí chuyển nhượng ra sao. Đội bóng nước Đức đang được cho là trên cơ hơn khi Walker chỉ còn hợp đồng 1 năm với đội bóng chủ sân Etihad.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè này, Bayern Munich nhiều khả năng sẽ chia tay Benjamin Pavard nên cần người thay thế. Trước đó, Hùm xám đã từ chối mua đứt hậu vệ Joao Cancelo vì mức giá yêu cầu quá cao. Hơn nữa, HLV Tuchel cần mẫu hậu vệ như Walker để đảo bảo sự cân bằng giữa công và thủ.

 

Tin liên quan