Man United chính thức công bố “bom tấn” Mason Mount

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Quỷ đỏ thành Manchester đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền vệ Mason Mount từ Chelsea.

Man United chinh thuc cong bo “bom tan” Mason Mount - Hinh anh 1
Mason Mount chính thức trở thành cầu thủ của Man United. 

Cuối cùng sau một thời gian dài đàm phán thì Man United cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ người Anh - Mason Mount từ Chelsea. Cụ thể, cầu thủ 24 tuổi này sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2028 kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Mặc dù không tiết lộ số tiền bỏ ra để chiêu mộ Mount nhưng theo truyền thông Anh thì Man United đã phải chi ra số tiền 55 triệu bảng kèm 5 triệu bảng phụ phí để có được một năm hợp đồng còn lại của tiền vệ người Anh tại Chelsea.

Mason Mount là trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea. Tiền vệ này gia nhập học viện Chelsea từ năm 6 tuổi và gắn bó với The Blues cho đến thời điểm hiện tại.

Cầu thủ 24 tuổi này đã có tổng cộng 279 trận, ghi 58 bàn và kiến tạo 53 bàn khác cho Chelsea, góp công lớn giúp đội bóng này giành chức vô địch Champions League thứ 2 trong lịch sử. Trong hai mùa giải liên tiếp (2020/21, 2021/22) tiền vệ đều được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất" Chelsea.

"Thật là không hề dễ dàng để rời khỏi CLB mà bạn đã lớn lên, nhưng Man United sẽ mang đến một thử thách mới thú vị cho giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp của tôi. Sau khi đối đầu với họ, tôi biết đội bóng mà mình đang gia nhập mạnh đến mức nào, và tôi không thể chờ đợi để trở thành một phần của đội bóng này để giành những chiếc cúp lớn. Mọi người có thể thấy rằng câu lạc bộ đã có những bước tiến lớn dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag. Sau khi gặp gỡ HLV và thảo luận với ông về kế hoạch, tôi không thể hào hứng hơn nữa cho những mùa giải sắp tới và đã sẵn sàng cho những yêu cầu gắt gao ở đây", Mason Mount chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Tin liên quan