Man Utd chính thức bị loại khỏi Champions League

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Một ngày buồn cho người hâm mộ Man Utd khi đội bóng này bị loại khỏi Champions League sau trận thua 0-1 trước Bayern Munich.

Man Utd chinh thuc bi loai khoi Champions League - Hinh anh 1
 Man Utd chính thức bị loại khỏi Champions League.

Trận đấu đầy kịch tính diễn ra tại sân nhà Old Trafford nhưng không có niềm vui cho Man Utd. Chuyến tàu cuối cùng để giành vé đi tiếp đã chấm dứt khi Copenhagen cũng giành chiến thắng 1-0 trước Galatasaray trong trận đấu cùng giờ. Hai kết quả này đồng nghĩa với việc Quỷ Đỏ đứng cuối bảng Champions League.

Không chỉ bị loại, Man Utd còn phải đối mặt với tổn thất lớn khi trung vệ Harry Maguire và hậu vệ Luke Shaw phải rời sân giữa trận do chấn thương. Maguire dính chấn thương háng mà không có va chạm với ai, còn Shaw có dấu hiệu rách cơ đùi sau.

Cả hai đều là trụ cột quan trọng của Quỷ Đỏ và họ sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tại sân Anfield của Liverpool tại Premier League vào ngày Chủ nhật 17/12.

Lợi thế sân nhà không thể giúp đội bóng áp đặt trước đội đương kim vô địch Đức. Chênh lệch rõ ràng giữa hai đội đã thể hiện qua sự mờ nhạt của tiền đạo Rasmus Hojlund. Hy vọng trên hàng công Man Utd chỉ chạm bóng chín lần trong hiệp một, là một điểm nhấn ít ỏi trên sân.

Không có sự sáng tạo của các tiền vệ, những cầu thủ như Alejandro Garnacho, Bruno Fernandes, Scott McTominay và Antony chỉ tạo ra một cơ hội duy nhất cho đồng đội dứt điểm trong toàn bộ trận đấu.

Man Utd có lẽ có thể tự an ủi bằng việc giảm áp lực ở đấu trường châu Âu để tập trung hơn vào Premier League. Tuy nhiên, chuyến đi đến Anfield cuối tuần này sẽ là một thách thức khó khăn, khi họ có thể phải đối mặt với sự vắng mặt của Fernandes, Maguire và Shaw. Mùa trước, đội bóng của Erik ten Hag đã thua 0-7 trên sân đối phương.

Tin liên quan